Làm điều này cả hai chắc chắn sẽ cùng lên đỉnh khi quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Làm điều này cả hai chắc chắn sẽ cùng lên đỉnh khi quan hệ

111

 

"Cực khoái đồng thời" nhiều khả năng đạt được hơn ở những cặp đôi đã gắn bó với nhau lâu dài và hiểu rõ phản ứng tình dục của đối phương.

“Yêu” nàng bằng miệng hoặc tay: Người đàn ông thường có xu hướng đạt được cao trào nhanh hơn so với phụ nữ. Hầu hết phụ nữ cần 10 đến 20 phút để lên đến “đỉnh” trong quá trình giao hợp, trong khi hầu hết nam giới chỉ cần 2 phút. Vì vậy, để cân đối sự chênh lệch thời gian này, ngoa màn dạo đầu hoàn hảo. Chỉ cần dùng tay hoặc miệng để “phụcvụ” nàng trong khoảng 10 phút là khoảng cách đã được rút ngắn đi rất nhiều. Theo các chuyên gia tình dục, chị em dễ dàng đạt được cực khoái khi được “yêu” bằng miệng hoặc bằng tay là bởi lúc này chị em được kích thích vào âm vật.

Kiểm soát tần suất “lên đỉnh” của phụ nữ

Nếu như cả hai đã gắn bó với nhau lâu dài và người đàn ông luôn tạo được bầu không khí tình cảm, lãng mạn và thư thái khi “yêu”, điều này không khó đạt được.

Mấu chốt là phải học cách sử dụng khéo léo đôi tay của mình để kích thích âm vật của nửa kia trong quá trình quan hệ.

Luôn có bước dạo đầu: Vừa là để kích thích thêm ham muốn, vừa là để bôi trơn âm đạo. Hãy dạo đầu bằng những nụ hôn, lời yêu ngọt ngào, sự vuốt ve, đụng chạm, và cọ xát nhẹ nhàng trước khi bắt đầu.

Phụ nữ khó “lên đỉnh” trong quá trình giao hợp

Khi nhắc đến cụm từ “đồng thời”, thời điểm được ám chỉ là “trong quá trình giao hợp”. Tuy nhiên, với phụ nữ, đạt cực khoái trong quá trình này là một điều khó thực hiện.

Mãi cho tới cuối những năm 1960, một vài chuyên gia tình dục mới nhận ra vấn đề này. Trước đó, người ta luôn quan niệm rằng cực khoái ở phụ nữ là kết quả của quá trình giao hợp, không có sự can thiệp của “khúc dạo đầu”.

3. “Nhẹ nhàng, liên tục và tăng dần”: Hãy nhỡ kỹ nguyên tắc này. Nếu đối tác của bạn chưa tiết dịch đủ để tạo cảm giác, thì nam giới cần chủ động hỗ trợ thêm chất bôi trơn bằng những động tác nhẹ nhàng, sau đó làm liên tục và tăng dần mức độ.

4. Thay đổi các tư thế: Thay đổi các tư thế để mang lại cảm giác mới lạ. Tìm hiểu thêm về các tư thế quan hệ tình dục, các vị trí nhạy cảm trên cơ thể để cả hai cùng thỏa mãn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn