Làm điều này mỗi tối cân nặng sẽ giảm nhanh hơn cả đi hút mỡ, spa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm điều này mỗi tối cân nặng sẽ giảm nhanh hơn cả đi hút mỡ, spa - hãy lưu lại để có eo thon dáng chuẩn.

Ban đêm không chỉ là là thời điểm cơ thể của bạn được nghỉ ngơi, thư gian mà bạn vẫn có thể tác động gián tiếp để giảm cân ngay vào ban đêm. Vậy để giảm cân vào ban đêm được hiệu quả bạn cần phải làm gì và ăn gì ? Hãy cùng tham khảo bài viết cách giảm cân vào ban đêm dưới đây để có thân hình hoàn hảo!

giảm cân nhanh
Biết lựa chọn thực phẩm khi ăn đêm bạn sẽ giảm cân như ý

Ăn rau xanh

Như các bạn đã biết thì rau xanh là thực phẩm có chứa rất nhiều chất xơ và các vitamin thực thực rất có lợi cho hệ tiêu hóa của bạn. Chính vì thế việc lựa chọn rau xanh cho bữa ăn đêm là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nhưng bạn nên lưu ý chế biến chúng không nấu chung với các chất béo, bạn nên chế biến thành các món luộc, hấp hay nấu canh.

Chú ý đến bữa ăn tối

Ăn gì trong bữa ăn tối để giảm cân cũng là điều rất quan trọng. Bữa ăn tối phù hợp cũng sẽ giúp cho kế hoạch giảm cân vào ban đêm của bạn trở nên được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Hãy chú ý điều chỉnh thời gian biểu của mình, sao cho buổi tối phải ăn trước 19h. Sau đó không nên ăn thêm gì. Vì buổi tối cơ thể của bạn hoạt động rất ít, thời gian để trao đổi chất và đốt cháy năng lượng cũng không có nhiều. Vậy nên nếu ăn quá trễ và đi ngủ luôn thì dễ gây tích tụ mỡ thừa, khiến bạn không những khó giảm cân mà còn tăng cân nhanh chóng.

Nhịn ăn vào buổi tối là điều không nên nhưng thực đơn sao cho phù hợp, không ăn nhiều tinh bột trong bữa tối, nếu loại bỏ được tinh bột ra khỏi bữa ăn thì càng tốt. Nên sử dụng các món ăn từ rau xanh, hoặc thức ăn giàu chất xơ. Nên cân đối sao cho lượng calo nạp vào buổi tối chỉ bằng một nửa lượng calo của bữa ăn trưa.

Ăn bỏng ngô

Nếu bạn thức khuya để xem phim muốn ăn cái gì đó cho đỡ đói thì bỏng ngô là thực phẩm bạn nên lựa chọn. Đây không chỉ là món ăn ưa thích của các bạn trẻ mà nó còn là thực phẩm giúp giảm cân trong việc ăn khuya rất tốt. Lưu ý bạn không nên ăn bắp rang bơ thay bỏng ngô, vì nó có chứa nhiều chất béo, nó sẽ làm phản tác dụng cho bạn.

Có thói quen này buổi tối chắc chắn bạn sẽ có eo thon, dáng chuẩn
Có thói quen này buổi tối chắc chắn bạn sẽ có eo thon, dáng chuẩn
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Có thói quen này buổi tối chắc chắn bạn sẽ có eo thon, dáng chuẩn mà không hề tốn tiền.
Theo:  khoevadep.com.vn