Làm điều này ngày nào chàng cũng phát cuồng vì nhớ bạn

( PHUNUTODAY ) - Làm điều này ngày nào chàng cũng phát cuồng vì nhớ bạn chẳng bao giờ thèm của lạ.

chuyen-ay1
 

Để cho chàng không gian cá nhân

Anh ấy sẽ không nhớ bạn nếu chàng nhìn thấy bạn suốt ngày? Trong khi phụ nữ muốn được gần gũi với người đàn ông của mình, đàn ông cần một chút không gian riêng tư. Vì vậy, bạn hãy đăng ký một lớp học khiêu vũ hoặc yoga để cho chàng nhớ bạn khi hai người không ở bên nhau.

Cố gắng làm ra kinh tế

Dù ít hay nhiều, người phụ nữ cũng nên làm ra kinh tế, lúc ấy nàng mới có được tiếng nói riêng. Nàng sẽ không mang tiếng là ăn bám chồng hay muốn mua gì cũng phải đắn đo suy nghĩ. Độc lập tự do là niềm hạnh phúc trên hết, đừng để bản thân bị trói buộc bởi bất cứ điều gì. Đừng khiến chồng không còn coi trọng bạn nữa.

Nuôi dạy con anh ấy nên người

Với người đàn ông, con cái và sự nghiệp là điều quan trọng nhất. Hãy nuôi dạy con của anh ấy thành người và chăm sóc chúng thật tốt. Người đàn ông ấy sẽ rất nhớ ơn bạn vì điều đó.

Tế nhị, dịu dàng, nhưng kiên quyết

Trách móc chưa bao giờ là cách giải quyết hiệu quả nếu như bạn chỉ biết suốt ngày lai rai, lấy điều đó ra để chì chiết chồng. Người đàn ông, người ta chỉ muốn gia đình là chốn êm ả mỗi khi đi về. Nếu khiến họ thấy khó chịu ngay cả trong gia đình, họ sẽ không muốn về nhà nữa. Họ sẽ nhậu nhẹt với bạn bè, sẽ đi chơi thể thao và để vợ mình ở nhà một mình.

Để giữ được người đàn ông của mình, chị em cần đặc biệt tránh việc đe dọa, làm nhục họ. Chị em nên thu hút họ về phía mình bằng sự tế nhị, dịu dàng, nắm tâm lý của đàn ông, nghiêm khắc… Có người phụ nữ rất sai lầm khi tâm sự rằng “chồng tôi chỉ sợ tôi”. Thực chất đàn ông không hề sợ vợ. Họ chỉ nể vợ, yêu vợ chứ không sợ. Nếu có sợ chỉ sợ bố mẹ của họ và sợ con họ thôi, chứ tuyệt nhiên vợ thì không. Vũ khí của người vợ là sự tế nhị, dịu dàng nhưng phải kiên quyết.

Làm việc chậm lại

Nếu bạn nhận thấy rằng chàng muốn làm mọi thứ một cách nhanh chóng, bạn hãy làm nó chậm lại. Hãy để anh ta ấy mất nhiều thời gian hơn để làm quen với bạn. Chàng sẽ từ từ khám phá tất cả những phẩm chất đẹp của bạn. Anh ấy sẽ muốn gặp bạn thường xuyên hơn để tìm hiểu bạn nhiều hơn nữa.

Tạo bí ẩn

Nếu bạn chỉ mới bắt đầu hẹn hò, bạn không nên chia sẻ câu chuyện hay cuộc sống hoàn toàn của bạn trong một ngày duy nhất. Gợi ý một số điều và bỏ anh ta muốn nghe nhiều hơn.

Bày tỏ quan tâm tới ai đó (hoặc một cái gì đó) khác

Đàn ông ghét đối thủ cạnh tranh đặc biệt là nếu anh ta quan tâm đến bạn. Nếu bạn đang hẹn hò, bạn hãy nói muốn đi chơi với người khác. Nếu bạn đã kết hôn, bạn hãy dành thời gian trong vườn hay trong phòng vẽ. Đừng quá lạm dụng, chỉ một chút quan tâm chừng mực tới ai đó hay cái gì đó cũng đủ khơi gợi sự ghen tuông của chàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link