Làm điều này sau khi quan hệ, sớm muộn chồng bạn cũng có bồ hãy tránh ngay

( PHUNUTODAY ) - Làm điều này sau khi quan hệ, sớm muộn chồng bạn cũng có bồ hãy tránh ngay kẻo tới lúc biết thì đã muộn.

phong-the

 

Bình luận

Hầu hết đàn ông kết thúc cuộc yêu sớm hơn phụ nữ. Trong một số trường hợp, vì nhiều lý do: tình trạng sức khỏe, tuổi tác cao khiến khả năng tình dục suy giảm…, quý ông còn không thể dìu người phụ nữ của mình lên đỉnh. Đây là điều khổ tâm của chàng và chàng cũng đang rất “lực bất tòng tâm”.

Vì vậy, chị em tuyệt đối không được thể hiện sự thất vọng của mình ngay sau khi tàn cuộc, nó sẽ làm chàng bị tổn thương, dằn vặt. Việc bình luận về cậu nhỏ ngay sau khi yêu, cũng là chuyện mà không chàng trai nào muốn đối tác đề cập đến. Ngay cả khi cậu nhỏ được gọi bằng một cái tên dễ thương, hay có thể chỉ là câu nói bông đùa, thì vẫn không thể khiến người đàn ông thoải mái.

Khen ngợi kỹ năng yêu

Ai cũng vui khi những hành động, nỗ lực của mình được người khác đánh giá cao. Tuy nhiên, trong chuyện sex điều đó không hoàn toàn đúng. Việc bạn sử dụng nhiều từ có cánh để khen ngợi kỹ năng yêu của đối tác có thể sẽ phá vỡ cảm giác hạnh phúc của họ sau cuộc yêu. Thay vì, khen ngợi trực tiếp kỹ năng của nàng, hãy nói đến chuyện bạn thấy hạnh phúc ra sao sau cuộc yêu.

Những thực phẩm tốt cho chuyện phòng the

Canxi và vitamin là những dưỡng chất thiết yếu đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành hệ thống xương khớp.

Canxi: 99% lượng canxi trong cơ thể người tập trung tại răng và xương. Đây chính là chất khoáng cực kỳ cần thiết quyết định sự chắc khỏe của xương khớp.

Vitamin: trong vô số các loại vitamin, vitamin D, C, K là những vitamin cực kỳ cần thiết và quan trọng đối với xương khớp. Vitamin D có tác dụng giúp hấp thụ và chuyển hóa canxi, đẩy mạnh sự khoáng hóa, bảo vệ khung xương. Vitamin K ngăn ngừa, giảm bớt tình trạng thoái hóa xương khớp, duy trì sức mạnh xương khớp…do đó bạn nên bổ sung đầy đủ các loại vitamin này trong thực đơn ăn hàng ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link