Mặc cực giản dị, Tân Hoa hậu và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 làm 'náo loạn' sân bay ngày trở về!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hàng trăm khán giả đã có mặt tại sân bay Tân Sân Nhất để đón chào Tân Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy trở về từ sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

hoahauHV1.phunutoday.vn
Mới đây, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã đáp chuyến bay từ Nha Trang về TP. HCM. Hàng trăm người hâm mộ vây kín sân bay để chào đón 3 người đẹp. (Ảnh: Zing)
hoahauHV2.phunutoday.vn
Top 3 "lọt thỏm" trong vòng tay của người hâm mộ. Qúa đông khán giả tới chào đón, chúc mừng và hi vọng được chụp ảnh cùng các cô gái. (Ảnh: Zing)
hoahauHV3.phunutoday.vn
Cận cảnh vẻ đẹp của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cả H'hen Niê, Hoàng Thùy và Mâu Thủy đều diện trang phục khá giản dị nhưng không kém phần sang trọng, cuốn hút. (Ảnh: Zing)
hoahauHV4.phunutoday.vn
 Ba cô gái rạng rỡ, hạnh phúc nhận những bó hoa và món quà của khán giả gửi tặng. Sự xuất hiện của 3 người đẹp khiến cả sảnh sân bay trật kín người. (Ảnh: SaoStar)
HHHV10.phunutoday.vn
Hoàng Thùy lau mồ hôi cho H'hen Niê giữa vòng quây kín mít của người hâm mộ. (Ảnh:Zing)
hoahauHV6.phunutoday.vn
 Tân Hoa hậu H'hen Niê mặc chiếc đầm đỏ hở vai gợi cảm, khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính đầy cuốn hút. Cô gái người Ê - đê này được coi là bông hoa lạ giữa rừng nhan sắc Việt Nam. Việc H'hen Niê đăng quang vị trí cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. (Ảnh: SaoStar)
hoahauHV5.phunutoday.vn
Á hậu 1 Hoàng Thùy rạng rỡ, thanh lịch trong chiếc áo sơ mi trắng cùng váy đỏ nổi bật. Mẹ của Hoàng Thùy cũng có mặt rất sớm từ sân bay để chào đón con gái trở về. (Ảnh: SaoStar)
hoahauHV7.phunutoday.vn
Á hậu 2 Mâu Thủy duyên dáng, nhẹ nhàng trong chiếc đầm gam màu pastel nền nã. Cô nhận được ủng hộ lớn của khán giả trong suốt quá trình tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. (Ảnh: SaoStar)

 Xem thêm:

 1. Hoa hậu Kỳ Duyên khoe phong cách cực khác lạ khiến dư luận ngạc nhiên

2. Thanh Hằng diện đồ 3 tỷ đọ độ sang với Tăng Thanh Hà

3. Chuẩn bị ngay ly nước này mỗi ngày cho da đẹp, dáng xinh, rạng rỡ đón Tết, ai không biết sẽ tiếc hùi hụi!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn