Vụ nổ kinh hoàng ở Thái Nguyên: “Vết máu còn bắn tung lên cả cánh cửa…”

( PHUNUTODAY ) - Ông N.H.T. (nhân chứng trong vụ nổ kinh hoàng ở Thái Nguyên) kể lại, “Sang hiện trường, tôi thấy đá ở bậc thềm cửa bị vỡ, vết máu còn bắn tung lên cả cánh cửa…”.

Liên quan đến vụ nổ kinh hoàng ở Thái Nguyên khiến bà Vũ Thị D. (67 tuổi, trú tổ 8, P.Chùa Hang, TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) tử vong, theo thông tin trên Phụ nữ & Sức khỏe, bà N.T.H., sống cách nhà nạn nhân khoảng 100 mét kể lại, sáng 13/11, khi đang chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả gia đình thì giật mình bởi tiếng nổ rất lớn. Sau khi lấy lại bình tĩnh, bà H. chạy vội ra đường thì thấy vụ nổ xảy ra trước nhà bà D.

Tôi chạy sang xem thì thấy chị D. nằm ngay trước cửa nhà. Người chị D. bị thương nặng ở vùng mặt và chân. Lúc đấy, tôi hoảng quá, bủn rủn chân tay không biết làm thế nào thì mọi người bảo chị D. đã tử vong” – bà H. bàng hoàng kể lại.

vu-no-kinh-hoang-o-thai-nguyen-vet-mau-con-ban-tung-len-ca-canh-cua-phunutoday.vn-2

Hiện trường vụ nổ kinh hoàng ở Thái Nguyên

Bà H. nói thêm, mỗi ngày, gia đình bà D. bán đồ ăn đêm bên cạnh nhà. Tại địa phương, nạn nhân nổi tiếng là người hiền lành nên được nhiều người yêu mến. Vụ nổ và sự ra đi của bà D. khiến người dân tổ 8 hết sức bàng hoàng.

Mới tối hôm qua (12/11), hai chị em còn nói chuyện vui vẻ với nhau vậy mà chỉ một tiếng nổ hai chị em đã mỗi người một nơi…” – bà H. nghẹn ngào.

Trao đổi với PV Dân Việt, ông N.H.T. - người sống đối diện nhà nạn nhân - kể: Sáng 13/11, bà D. và cháu Q.C ra mở cửa chính. Sau đó, vì quên mang theo chìa khóa quán ăn nên bà D. quay vào trong lấy, khi ra đến cửa thì vụ nổ bất ngờ xảy ra khiến bà tử vong tại chỗ. Cháu Q.C. vì đứng trong góc tường nên chỉ bị thương.

Sang hiện trường, tôi thấy đá ở bậc thềm cửa bị vỡ, vết máu còn bắn tung lên cả cánh cửa…” – ông H.T. nói.

Trước đó, như báo Người đưa tin đã đăng tải, khoảng hơn 6h ngày 13/11, tại khu vực tổ 8, thị trấn Chùa Hang, TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra vụ nổ khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, nhiều người dân sống gần nhà bà D. nghe thấy một tiếng nổ lớn kèm theo ánh lửa hắt từ phía cửa nhà bà D. ra ngoài đường. Khi người dân chạy đến thì thấy bà D. nằm ngay ngoài cửa đã tử vong.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo UBND TP.Thái Nguyên xác nhận có vụ nổ khiến một người tử vong. Nguyên nhân ban đầu vụ nổ nghi là do nổ mìn. Hiện, Công an TP.Thái Nguyên và Công an tỉnh Thái Nguyên đang tiến hành điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn