Lâm Minh Thắng - người bị đồn được Bảo Thanh 'gạ gẫm' dù đã có gia đình là ai?

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến lùm xùm về chuyện tình cảm của nữ diễn viên Bảo Thanh, khán giả còn khá quan tâm đến nam diễn viên Lâm Minh Thắng khi chính vợ của anh cũng bất ngờ tố Bảo Thanh "gạ gẫm" anh trong quá trình quay bộ phim "Người chồng điên" mặc dù biết Lâm Minh Thắng đã có gia đình.

Mới đây, hàng loạt đồn đoán xung quanh câu chuyện Bảo Thanh "thả thính" Việt Anh - bạn diễn của Bảo Thanh trong phim "Sống chung với mẹ chồng" đã gây xôn xao dư luận. Theo đó, một người bạn của gia đình Việt Anh đã chia sẻ trên mạng xã hội ngày 27/06 vừa qua ảnh chụp các tin nhắn mùi mẫn từ số điện thoại của Bảo Thanh gửi cho nam diễn viên Việt Anh. Trong những đoạn tin nhắn, nhân vật nữ liên tục nài nỉ nam diễn viên "Người phán xử" ra ngoài gặp riêng cô lúc tối muộn.

huynhdong2

 Lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm của Bảo Thanh đang gây xôn xao dư luận.

Ngay sau đó, một số tài khoản mạng xã hội bất ngờ tố Bảo Thanh cũng từng khá thân mật với tài tử Lâm Minh Thắng dù anh đã kết hôn trong thời gian vào TP.HCM đóng phim "Người chồng điên". Sự việc này cả đoàn làm phim lúc đó đều biết. Người mẫu Kim Tiên - vợ của Lâm Minh Thắng chia sẻ, cô không muốn nhắc lại chuyện cũ đã qua. “Mình đã từng tổn thương rất nhiều nên cũng chỉ muốn chia sẻ với vợ Việt Anh một chút thôi” - cô tâm sự. Bên cạnh đó, bà xã của nam diễn viên "Bẫy Rồng" cũng thẳng thẳng thắn khẳng định không muốn nhắc tới Bảo Thanh.

lmt3

 Lâm Minh Thắng và Bảo Thah trong bộ phim "Người chồng điên".

Rất nhiều khán giả quan tâm đến Bảo Thanh cũng như scandal này tò mò về Lâm Minh Thắng. Đặc biệt là vừa mới đây, Kim Tiên lại bất ngờ cho biết: Chồng của Bảo Thanh đã thay mặt vợ xin lỗi Kim Tiên trong một cuộc trò chuyện qua điện thoại khá thẳng thắn giữa hai người trước khi chồng Bảo Thanh lên tiếng với báo chí về lùm xùm của vợ. "Tôi nghĩ, Bảo Thanh đang có một gia đình hạnh phúc, một người chồng tuyệt vời thì tốt nhất hay giữ lấy hạnh phúc gia đình của mình" - Kim Tiên bày tỏ.

1498614659-bao-thanh-viet-anh-4

Người mẫu Kim Tiên và Lâm Minh Thắng. 

Lâm Minh Thắng sinh năm 1981, là nam diễn viên khá được yêu thích nhờ sự xuất hiện trong các phim ăn khách như "Trai nhảy", "Những mảnh vỡ phù hoa", "Người chồng điên", "Bẫy rồng",... Lâm Minh Thắng được khán giả biết đến bởi vai trò là người mẫu. Tuy nhiên theo chia sẻ của nam diễn viên, nghề người mẫu chỉ là nghề tay trái, còn phim ảnh mới chính là lĩnh vực anh được đào tạo. Theo đó, năm 2003, lúc đang học khóa diễn viên trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh thì Lâm Minh Thắng được mời đi diễn thời trang. Thấy khá thú vị nên nam diễn viên có đi diễn một vài lần nhưng sau "sự cố" ở một buổi diễn nên anh không diễn nữa. Từ đó trở đi chỉ đóng phim, thỉnh thoảng có nhận lời chụp hình quảng cáo.

 "Do đi phim nên tôi đến đêm diễn hơn muộn. Tìm mãi chẳng thể nào thấy trang phục diễn của mình, trong khi trước giờ diễn, quần áo của ai cũng đều được treo lên móc cẩn thận và có dán nhãn tên người đó. Nhìn quanh chỉ còn một cái quần và một cái áo mang tên người khác. Quần thì rộng thùng thình, áo thì thiếu điều muốn bơi trong đó…Thì ra bộ đồ diễn của mình đã "vừa mắt" bạn diễn khác nên họ không cần quan tâm đến mình…Nản quá, tôi bỏ về" - Lâm Minh Thắng chia sẻ. Bên cạnh đó, anh còn tỏ ra khá trăn trở với nghiệp diễn của mình khi tâm sự: "Những vai diễn của tôi hầu hết đều nông cạn. Đã từ lâu tôi khát khao một vai diễn có chiều sâu".

lmt1

 Lâm MInh Thắng khẳng định: "Trong công việc hay trong tình yêu tôi đều chung thủy. Chung thủy với vợ và chung thủy với nghề của mình".

Về đời tư, Lâm Minh Thắng và người mẫu Kim Tiên hẹn hò hơn 6 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Họ là một trong những cặp vợ chồng kín tiếng trong ngành giải trí Việt. Vì không phải nghệ sĩ thích cuộc sống ồn ào nên lễ cưới của cặp đôi diễn ra chỉ có một số bạn bè, đạo diễn, diễn viên thân thiết chứ khôngcó báo chí tới dự. "Tôi muốn giữ cuộc sống riêng tư nên càng không muốn lễ cưới diễn ra rùm beng, để rồi người ta gán cho mình cái tội lấy chuyện cưới xin, hạnh phúc trăm năm để PR tên tuổi, thậm chí là để làm đĩa kinh doanh như một số nghệ sĩ gần đây bị công chúng lên tiếng" - Lâm Minh Thắng cho biết.

Chia sẻ với báo chí, Lâm Minh Thắng từng khẳng định: "Trong công việc hay trong tình yêu tôi đều chung thủy. Chung thủy với vợ và chung thủy với nghề của mình". Và trên thực tế, Lâm Minh Thắng và Kim Tiên là cặp đôi kín tiếng và sạch scandal của showbiz Việt cho tới thời điểm hiện tại khi liên quan đến lùm xùm của nữ diễn viên Bảo Thanh.

Theo:  khoevadep.com.vn