Làm những điều này sau khi quan hệ là bạn đang tự hại mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm những điều này sau khi quan hệ là bạn đang tự hại mình - hãy tìm hiểu và loại bỏ ngay tức khắc.

vợ chồng
Chuyện vợ chồng hoàn hảo hơn nếu các bạn có bí quyết

Đừng sạch sẽ quá mức và vội vàng giải tỏa sức nóng

Sau khi quan hệ tình dục, nhiều người muốn tắm hoặc vệ sinh sạch sẽ cơ thể ngay lập tức. Việc này không nên làm bởi sau khi “yêu”, cơ thể đang ấm hơn, việc xối nước (kể cả vào mùa hè) vào các bộ phận của cơ thể lúc này có thể gây nguy hiểm do thay đổi môi trường và nhiệt độ đột ngột, gây co mạch máu, dẫn đến choáng, mồ hôi vã ra, tim đập loạn

Với những người gặp vấn đề về tim mạch, tắm nước nóng sau khi quan hệ càng không nên. Hơn nữa, sau khi quan hệ, cơ thể đang ấm và ra nhiều mồ hôi, nhiều người đã chọn giải pháp để nhiệt độ điều hòa rất thấp hoặc thốc quạt vào người. Điều này lại càng nguy hiểm, khiến bạn dễ bị cảm lạnh hoặc nhiễm phong hàn. Mồ hôi không thoát ra hết được do bít lỗ chân lông và càng làm bạn thêm mệt mỏi.

Vì vậy, sau khi “yêu”, tốt nhất bạn nên nghỉ ngơi và lau người bằng khăn ấm, nếu cảm thấy khát nước thì nên uống nước ấm để đảm bảo sức khỏe.

Gọi điện thoại cho bạn bè

Đây lại là một sai lầm phổ biến khác của các cặp đôi. Không ai gọi điện thoại cho bạn vào những thời điểm oái oăm như vậy để thảo luận về vấn đề nào đó. Vì vậy, tại sao bạn không thể chờ đến sáng? Thực sự sẽ là một sai lầm khi bạn cứ dán mắt vào điện thoại để chờ tin nhắn hay để ý các cuộc gọi nhỡ. “Nửa kia” của bạn sẽ nghĩ rằng bạn không cảm thấy hứng thú và như vậy, phá hỏng “cuộc vui” của hai người.

Đọc sách hay làm việc

Suy nghĩ của cặp đôi trong lúc “yêu” vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Tuy nhiên, đối với những ai vào phòng đọc sau khi làm “chuyện ấy” có thể đem đến câu trả lời. Suy nghĩ đến những cuốn sách thực sự là một sai lầm trong khi “yêu”. Việc tận hưởng những giây phú thoải sau khi quan hệ tình dục cũng quan trọng không kém trong lúc “yêu”.

Mỗi quan hệ của bạn sẽ không tốt đẹp vì “nửa kia” sẽ cảm thấy như bị bỏ rơi. Thay vì đọc sách, bạn hãy âu yếm và thể hiện tình cảm với đối phương của mình.

Bật mí bí quyết để dễ thụ thai nhất cho cặp vợ chồng mong em bé
Bật mí bí quyết để dễ thụ thai nhất cho cặp vợ chồng mong em bé
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là những bí quyết để dễ thụ thai nhất cho cặp vợ chồng mong em bé.
Điều phải nhớ dù bạn quan hệ 1 hay nhiều lần
Điều phải nhớ dù bạn quan hệ 1 hay nhiều lần
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Điều phải nhớ dù bạn quan hệ 1 hay nhiều lần - hãy lưu ý ngay lập tức trước khi quá muộn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link