"Làm ơn mắc oán", nhắc nhở đôi nam nữ cãi nhau, người đàn ông bị đâm chết tức tưởi

( PHUNUTODAY ) - Thấy đôi trẻ cãi nhau to tiếng giữa đêm khuya, người đàn ông ra can ngăn liền bị Đức Anh lao tới từ phía sau, đâm vào người nhiều nhát khiến nạn nhân gục xuống.

Theo Công lý, ngày 20/1, Công an Q.4, TP.HCM cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ TP.HCM tiến hành truy bắt đối tượng Vũ Đình Đức Anh (27 tuổi, ngụ Q.4) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo đó, vào khoảng 23h30 ngày 18/01, khi đến nhà bạn gái ở khu vực ngã 3, đường 22 giao với đường Vĩnh Hội (phường 4, quận 4, TP HCM) chơi thì giữa Đức Anh và bạn gái xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cự cãi to tiếng giữa đêm khuya.

bi dam chet vi nhac nho c

Ảnh minh họa.

Theo Pháp luật TPHCM, vì đêm đã khuya, thấy đôi trẻ cãi nhau to tiếng nên ông Trần Minh Ch. (48 tuổi, ở gần đó) bước ra can ngăn. Không những không nghe lời nhắc, Anh còn tỏ thái độ bực tức vì bị nhắc nhở, cãi cọ với ông Ch.

Nghe thấy to tiếng, hai người nhà của ông Ch. là anh Trần Minh Tâm (24 tuổi, con trai ông C.) và Nguyễn Văn Tuấn (36 tuổi, cháu ông Ch.) cũng ra nói chuyện và xảy ra xô xát với Anh. Tức giận, nam thanh niên liền chạy tới tiệm hủ tiếu gần đó chụp lấy con dao để đe dọa. Khi này, ông Ch. liền tới để can ngăn và khuyên bảo người nhà ra về thì Đức Anh lao tới từ phía sau, đâm vào người đàn ông nhiều nhát khiến nạn nhân gục xuống. Ông Ch. được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, đã tử vong. Sau khi gây án, Đức Anh nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

bi dam chet vi nhac nho c

Khu vực nơi xảy ra vụ án. Ảnh: CA TPHCM.

Nhận được tin báo, Công an quận 4 cùng các đơn vị nghiệp vụ của CA TPHCM đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm đồng thời tiến hành truy bắt hung thủ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn