Lâm Tâm Như giấu "đồ chơi người lớn" trong nhà sau scandal tạo hình nộm Triệu Vy?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người chỉ trích nữ diễn viên là kẻ hai mặt, tỏ vẻ ngây thơ khi một bên tố Châu Kiệt "cưỡng hôn, dùng lưỡi", một bên lại cất giấu sex toy.

Thời gian qua, Lâm Tâm Như là cái tên được truyền thông Trung Quốc nhắc đến nhiều nhất với hàng loạt scandal. Ầm ĩ nhất phải kể đến sự việc lời qua tiếng lại của Lâm Tâm Như với bạn diễn Châu Kiệt trong Hoàn Châu Cách Cách năm xưa. Cụ thể, vào ngày 6/9, Châu Kiệt bất ngờ lên tiếng phản pháo lại Lâm Tâm Như trước lời cáo buộc anh cố tình dùng "nụ hôn kiểu Pháp" khi diễn cảnh tình cảm nhiều năm về trước.

Sau nhiều năm im lặng, bỗng nhân vật chính còn lại của câu chuyện “dùng lưỡi cưỡng hôn” bất ngờ lên tiếng khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Trước lời phủ nhận của Châu Kiệt, Lâm Tâm Như vẫn chỉ nhẹ nhàng giải thích trên Weibo. Thế nhưng sóng gió này chưa qua, sóng gió khác đã ập đến khiến tên tuổi Lâm Tâm Như bị ảnh hưởng không ít.

lamtamnhu1 2

  Lâm Tâm Như 

Theo đó, cộng đồng mạng phát hiện hình nộm của Triệu Vy được giấu trong tủ quần áo của Lâm Tâm Như khi cô tham gia một chương trình truyền hình vào năm 2001. Cũng may, nhà sản xuất Hà Tú Quỳnh đã nhanh chóng lên tiếng đỡ lời cho Lâm Tâm Như: “Đây là sự sắp xếp của tổ chương trình dựa trên đoạn phim Dung Ma ma châm kim vào hình nộm trong Hoàn Châu Cách Cách, hoàn toàn không liên quan đến Lâm Tâm Như”.

lamtamnhu1 1

 "Đồ chơi người lớn" được tìm thấy trong nhà Lâm Tâm Như.

Không chỉ vậy, bà xã Hoắc Kiến Hoa còn bị phát hiện cất giấu cả “đồ chơi người lớn” trong tủ quần áo. Cư dân mạng ngay lập tức lên tiếng mỉa mai: “Nếu hình nộm mô phỏng trong phim, vậy đồ chơi kia mô phỏng cái gì”.

Nhiều người cho rằng, bà mẹ một con là người giả tạo, rằng ngoài mặt thì luôn tỏ ra ngây thơ, thánh nữ, thậm chí còn lên tiếng tố cáo bạn diễn “cưỡng hôn, dùng lưỡi”, ấy vậy mà lại giấu đồ chơi người lớn trong nhà.

Hiện tại phía Lâm Tâm Như chưa lên tiếng giải thích gì về sự việc này

Theo:  khoevadep.com.vn copy link