Phản ứng của Vĩnh Thụy sau khi Hoàng Thùy Linh lộ chuyện bị người cũ dày vò quá khứ

( PHUNUTODAY ) - Đây là phản ứng bất ngờ của Vĩnh Thụy sau ồn ào tình cảm của bạn gái Hoàng Thùy Linh.

Sau thời gian im ắng kể từ khi cho ra mắt cuốn tự truyện "Vàng Anh và Phượng Hoàng", Hoàng Thùy Linh bất ngờ chia sẻ đời tư. Đăng tải khoảnh khắc ngồi trong quán cùng người đàn ông, nữ ca sĩ hào hứng khoe, "Được đi coffe giải ngố!".

Dễ dàng nhận ra chàng trai sánh đôi cùng Hoàng Thùy Linh chính là bạn trai của cô - người mẫu Vĩnh Thụy. Bên cạnh lời ngợi khen cho nhan sắc ngọt ngào của người đẹp Hà Thành thì không ít người dành cho cặp đôi những lời chúc phúc dễ thương cũng như bày tỏ mong ước cái kết đẹp của hai người trong tương lai gần.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh và bạn trai Vĩnh Thụy

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh và bạn trai Vĩnh Thụy

Cụ thể, một cư dân mạng cho rằng, "Trai xinh gái đẹp Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh bên nhau đẹp đôi quá. Fan chỉ mong chờ những ảnh như thế này bao ngày qua... tung hoa". Hay như "Dù là lời nói suông thôi nhưng thật lòng, chúng em luôn mong chị sẽ mãi hạnh phúc với tình yêu này. Mong anh chị ở bên nhau mãi. Chừng nào anh chị cưới vậy? Nhanh nhanh làm đám cưới thôi hai thần tượng của chúng em".

Cũng thời điểm này, Vĩnh Thụy chia sẻ clip ngồi trên xe ô tô và trò chuyện cùng lời nhắn mong mọi người thông cảm vì có tí "điên". "Lâu lắm rồi anh mới được ra đường giải ngố nên có khùng có điên tí cũng thông cảm cho anh nhé...", cựu host The Face Việt Nam hào hứng.

Dù không thấy mặt của bạn đồng hành nhưng qua trang phục, nhiều người cho rằng người giấu mặt đi cùng nam người mẫu chính là Hoàng Thùy Linh. Nghi vấn thêm khẳng định khi thời gian đăng tải clip của Vĩnh Thụy và Linh Hoàng chỉ cách nhau ít phút, kèm với đó là lời tiết lộ trùng hợp "đi giải ngố".

hoang_thuy_linh_agvs-0125

Mặc dù luôn xuất hiện bên nhau nhưng có thể thấy, cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm. Theo đó, Vĩnh Thụy cho biết, anh có những quy tắc riêng. Không riêng gì vấn đề về Hoàng Thùy Linh mà từ xưa đến giờ, anh chưa từng trả lời báo chí chuyện tình cảm.

"Tôi xem tình cảm là vấn đề thiêng liêng, tôi muốn giữ cho riêng mình và không muốn đem ra để PR hay gây sự chú ý. Nếu chuyện tình yêu hiện tại có một cái kết đẹp, tôi sẽ công khai. Tôi vẫn luôn mơ ước về một gia đình hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười. Và khi cái kết đó đến gần tôi sẽ công bố" - Vĩnh Thụy nói.

Dù chưa công khai thừa nhận chuyện tình yêu, nhưng khi nhắc về người tình tin đồn, Vĩnh Thụy luôn dành cho Hoàng Thùy Linh lời lẽ tốt đẹp. Anh khẳng định, "Dù thế nào, trong mắt tôi Hoàng Thùy Linh vẫn là cô gái đáng yêu".

Trước đó, trong chương trình "1 tiếng kể hết", Hoàng Thùy Linh đã bộc bạch về việc nhìn lại quãng thời gian chìm trong scandal thông qua việc phát hành quyển tự truyện.

"Nếu có buồn thì trước đây buồn nhiều, bây giờ không còn nữa. Giống như là khi bạn nhận đủ nỗi đau, bạn sẽ không thấy đau nữa. Linh không muốn nói đến điều tiêu cực, Linh luôn muốn mình sẽ có năng lượng lạc quan, yêu đời nhất.

Ai cũng muốn sống cạnh những người mang lại niềm vui, hạnh phúc. Đâu có ai muốn sống cạnh người lúc nào cũng than thở, đay nghiến hết. Thay vì quan tâm đến điều ai đó nói, thì cứ quan tâm đến người mà mình yêu thương. Vì Linh không muốn làm bố mẹ buồn, cũng chẳng muốn làm gánh nặng cho xã hội" - Hoàng Thùy Linh cho biết.

Trong buổi họp báo ra mắt cuốn tự truyện về cuộc đời trước đó, nữ ca sĩ còn còn tiết lộ chuyện cô từng mong muốn có một đứa con nhưng lại bị bạn trai đại gia từ chối. Không những thế, anh ta còn cặp kè với nhiều cô gái khác bên ngoài.

Dù biết rằng Quân (người yêu cũ của Hoàng Thùy Linh) có những người phụ nữ khác bên ngoài nhưng cô vẫn mắt nhắm mắt mở cho qua bởi chính cô tự thấy bản thân mình không có quyền chọn lựa. Đối với kẻ có quá khứ như cô thì được một người đàn ông chấp nhận yêu thương đã là quá may mắn rồi. Tuy nhiên, người đàn ông đó không chỉ lăng nhăng mà còn coi thường công việc nghệ thuật của Hoàng Thùy Linh.

Chưa dừng lại ở đó, Hoàng Thùy Linh cho biết, nếu cô còn có ý định nghiêm túc trở lại con đường ca hát thì Quân sẽ trả thù cô bằng cách cặp kè với một cô gái khác. Trước sự lựa chọn tàn nhẫn của Quân, 1 là anh ta, 2 là nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh đau đớn từ bỏ tình yêu và lao vào công việc. Tình yêu 4 năm của cô kết thúc trong tổn thương chồng chất./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn