Làm thế nào để sở hữu một đôi môi căng mọng và quyến rũ?

( PHUNUTODAY ) - Không cần phải tìm đến các spa hay thẩm mĩ viện tồn kém, bạn chỉ cần một thủ thuật nhỏ là có thể sở hữu ngay một đôi môi đầy đặn và căng mọng gợi cảm.

Sử dụng che khuyết điểm cho phần viền môi

lamdepmoi1

Trước khi thoa son, bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm để làm mờ đường viền môi. Mẹo nhỏ này không những làm cho màu son môi lên đúng toine mà còn khiến việc tô son cho đôi môi của bạn được thuận lợi hơn. Bên cạnh đó việc sử dụng che khuyết điểm phần viền môi cũng giúp che đi đường viền môi mỏng và bạn cũng có thể đánh chờm một chút màu son qua đường viền môi để trông đôi môi được dày hơn. Cũng nên lưu ý, không nên dùng quá nhiều kem che khuyết điểm, chỉ cần thoa ít và chậm đều để lớp nền mỏng và mịn.

Kẻ viền môi

lamdepmoi2

Bút chì kẻ viền môi là dụng cụ trang điểm cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn đôi môi của mình trở nên gợi cảm và dày hơn. Lựa chọn cho mình cây chì viền môi mảnh với phần đầu tương đối mềm, kết cấu cây chì không bị vụn, bột và có màu gần tương thích với màu son môi để có thể đạt được hiệu quả cao nhất. Trước khi đánh son, bạn hãy viền chì quanh môi, kẻ viền lan rộng hơn bình thường tùy theo bạn mong muốn môi mình dầy cỡ nào. Tô chì lên khắp môi như đánh son để sau bước tô son, trông môi bạn sẽ mọng đầy tự nhiên. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý độ rộng khi viền môi bởi nếu quá tay, môi bạn có thể thiếu tự nhiên.

Sử dụng son bóng

Son bóng rất phù hợp với những đôi môi mỏng bởi nó giúp môi trông đầy đặn, gợi cảm hơn. Để tránh tình trạng đôi môi trông bóng nhẫy như bôi mỡ, bạn chỉ nên lấy một lượng son bóng vừa phải thoa ở phần giữa môi rồi tán nhẹ ra hai bên.

Cách chọn son môi

lamdepmoi3 

Bạn thường băn khoăn không biết loại son nào thực sự hợp với đôi môi có phần mỏng của mình thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất là những màu son sáng bởi màu sáng luôn khiến môi trông lớn hơn, nhiều sức sống hơn. Các gam màu như be, đào và mọi gam màu hồng tươi sáng là những gợi ý tốt cho các nàng. Ngươc lại, những gam màu tối như mận, đỏ rượu... sẽ làm lộ sự “mảnh mai” của đôi môi.

Tẩy da chết cho môi

lamdepmoi4

Tẩy da chết là một bước rất quan trọng để có được một bờ môi căng mọng. Tẩy da chết đều đặn làm lớp da môi trở nên mềm mại, óng ả hơn và nhờ thế, bờ môi bạn sẽ có cảm giác đầy đặn hơn. Cách đơn giản và dễ làm là sau mỗi lần đánh răng, bạn dùng chải đánh răng chà xát nhẹ lên môi. Sau đó dùng kem dưỡng ẩm. Điều này giúp đôi môi trở nên tươi mới và căng mọng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn