Làm trắng da với bia - Hiệu quả không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn bạn sẽ có làn da trắng mịn như trứng gà bóc nhờ sử dụng bia, rất nhiều người thử và đã thành công.

Bia dường như không thể vắng mặt trong các cuộc vui cũng như “giải sầu”. Theo các nghiên cứu cho thâý: Lạm dụng bia chính là con đường để bệnh tật tấn công nhưng nếu tiêu thụ bia với liều lượng vừa phải rất tốt cho sức khỏe. Không những thế, người ta còn khám phá ra rằng: Bia làm đẹp da rất hiệu quả.

Empty

Thức uống này chứa nguồn dưỡng chất dồi dào có thể khắc phục nhanh và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, sạm da. Bia được lên men từ ngũ cốc dồi dào hàm lượng vitamin B, E cần thiết để dưỡng da sáng hơn và mịn màng hơn như công dụng của sữa tắm trắng da.

Bên cạnh đó, bia có lượng axit tự nhiên nhẹ có thể sát khuẩn và làm sạch da, cân bằng độ pH trên da và ức chế cơ chế hình thành mụn, trị mụn,…. Một làn da sáng mịn, trắng khỏe hẳn lên sau một thời gian kiên trì áp dụng là điều bạn có thể dễ dàng cảm nhận được.

Cách 1: Bia và chanh

Chuẩn bị:

- 3 thìa bia

- 1 thìa nước cốt chanh.

Cách làm: Sau khi làm sạch da, hãy thoa đều hỗn hợp bia và nước cốt chanh lên mặt, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu đều vào da. Sau 20 phút thì rửa lại với nước sạch.

Empty

Cách 2: Bia và lòng trắng trứng

Chuẩn bị:

- 1 lòng trắng trứng

- 2 thìa bia.

Cách làm:

- Đánh bông lòng trắng trứng rồi cho bia vào trộn đều lên thành hỗn hợp đồng nhất.

- Thoa hỗn hợp này lên mặt và cổ, kết hợp thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần dùng 2 lần sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

Lòng trắng trứng chứa các thành phần tốt cho da như folate, B6, B12,… Kết hợp với bia giúp tăng công dụng làm trắng và chống lão hóa của da. Hãy áp dụng thường xuyên để da luôn khỏe đẹp nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link