Nam Định: Thai phụ ở tháng thứ 3 đột ngột mất tích khi ra ngoài đi dạo

( PHUNUTODAY ) - Đã sau 5 ngày tìm kiếm những gia đình vẫn chưa thấy được tung tích của chị Hiền

Theo thông tin cho biết tối qua ngày 1/7, anh Nguyễn Văn Thuân (trú tại Tân Giang - Nam Thanh - Nam Trực - Nam Định) – chồng chị Lưu Thị Hiền (sinh năm 1986) đã mất tích 5 ngày xác thực gia đình anh vẫn chưa tìm thấy chị.

Cụ thể sự việc là vào khoảng 20h30 tối ngày 27/6, chị Hiền nói với người thân là ra ngoài đi dạo. Tuy nhiên, vài tiếng sau không thấy thai phụ này trở về, người nhà tá hỏa đi tìm thì phát hiện chị Hiền đã bỏ nhà đi.

Chân dung thai phụ Lưu Thị Hiền.

Chân dung thai phụ Lưu Thị Hiền.

Theo lời kể của những người hàng xóm, vào thời điểm chị Hiền ra ngoài có người nhìn thấy thai phụ này mang theo đèn pin và chùm chìa khóa. Nhưng sau đó chị Hiền đã bỏ lại 2 đồ vật này và bỏ đi đâu đó. Tuy nhiên, vài tiếng sau không thấy thai phụ này trở về, người nhà tá hỏa đi tìm thì phát hiện chị Hiền đã bỏ nhà đi.

Theo lời kể của những người hàng xóm, vào thời điểm chị Hiền ra ngoài có người nhìn thấy thai phụ này mang theo đèn pin và chùm chìa khóa. Nhưng sau đó chị Hiền đã bỏ lại 2 đồ vật này và bỏ đi đâu đó.

Anh Thuân cho hay, chị Hiền hiện đang mang bầu tháng thứ 3 và có dấu hiệu bị trầm cảm nặng. Khi đi, chị Hiền không mang bất cứ thứ gì, kể cả điện thoại. Ngay sau khi phát hiện vợ mình bỏ nhà đi gia đình đã tiến hành kiểm tra các khúc sông gần nhà vì có thể chị Hiền đang bị  trầm cảm mà dẫn đến tự tử nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn không thấy tung tích nào của chị.

Anh Thuận chia sẻ: “Gia đình cũng đã nhờ cộng đồng mạng, họ hàng, bạn bè thân quen cũng như tất cả các mối quan hệ của vợ mình để nắm thông tin nhưng vẫn không biết vợ mình đang ở đâu”.

Gia đình anh Thuân có lời nhắn nhủ nếu độc giả có thông tin về chị Hiền xin vui lòng báo cho anh Thuân – chồng chị Hiền qua số điện thoại : 01688313911

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn