Lâm Vĩnh Hải gây phẫn nộ, "hứng gạch đá" khi phát ngôn "sốc"

( PHUNUTODAY ) - Lâm Vĩnh Hải chia sẻ câu nói đầy hàm ý trên trang cá nhân khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Sau nhiều ngày quyết định im lặng, mới đây Lâm Vinh Hải đã viết trên trang cá nhân dòng trạng thái khá ngắn gọn: "Chính thức hiểu câu: "Ăn không được phá cho hôi". Status này của anh khiến cư dân mạng khá bức xúc. Đa phần họ cho rằng, anh đang ngụ ý ám chỉ Lý Phương Châu, vợ cũ của mình. Vì lẽ đó, nhiều người đã có ác cảm nay càng ghét Lâm Vinh Hải hơn. Họ đồng loạt kêu gọi tẩy chay anh.

lam-vinh-hai-phunutoday.v

 

lam-vinh-hai-phunutoday.v

Cư dân mạng phẫn nỗ khi cho rằng câu nói của Lâm Vĩnh Hải nhằm vào Lý Phương Châu.

Trước đó, chị Lý Phương Châu cho rằng người trong cuộc đã nói dối công chúng, khiến chị và con gái bị tổn thương. "Mối quan hệ của họ không phải mới bắt đầu một tháng như họ chia sẻ. Lâm Vinh Hải đã không làm tròn trách nhiệm một người cha. Và Linh Chi là người biết rõ chuyện này hơn ai hết", chị Châu viết.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khẳng định có đầy đủ bằng chứng cho thấy Linh Chi và cựu quán quân Thử thách cùng bước nhảy quan hệ tình cảm khi anh vẫn là người đàn ông của gia đình.

“Những gì Hải và Chi nói hoàn toàn không phải sự thật. Châu có đầy đủ bằng chứng cho thấy mối quan hệ của Chi và Hải bắt đầu khi Châu và Hải vẫn là vợ chồng. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc Châu và Hải ly hôn. Cho đến lúc này, Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một người cha như anh ấy nói”, cô bức xúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn