Lâm Vinh Hải khiến dư luận sốc vì phát ngôn về vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - Lâm Vinh Hải vừa có những chia sẻ về việc anh sẽ không lấy vợ cũ Lý Phương Châu nếu anh đoán trước được lòng người.

Sau khi chia tay Lý Phương Châu và công khai hẹn hò với Linh Chi, Lâm Vinh Hải bị nhiều người 'ném đá'. Bởi vậy, thời gian gần đây, anh và Linh Chi cũng hạn chế chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Dù vậy, cặp đôi này vẫn không tránh khỏi bị một bộ phận cư dân mạng mắng chửi.

Mới đây trên trang facebook cá nhân, Lâm Vinh Hải bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng. "Giờ thật sự hiểu câu lòng người khó đoán. Sợ, rất sợ, sợ lắm rồi..." - anh viết.

Đáng chú ý, trong số rất nhiều lời bình luận phía dưới, Lâm Vinh Hải đã dành những lời lẽ khá gay gắt đáp lại một cư dân mạng. Ngay sau khi người này nói "Làm sao mà đoán được, nếu đoán được thì vợ cũ đã không lấy người như anh rồi", Lâm Vinh Hải thẳng thừng trả lời: "Đúng rồi em. Vì anh quá tin tưởng vợ cũ anh nên mới như vậy và nếu đoán được anh đã không lấy người như vợ cũ anh rồi".

lam vinh hai (phunutoday.vn)

 

lam vinh hai (phunutoday.vn) (1)

 

Trong khi đó, vợ cũ của Lâm Vinh Hải nhận ra rằng: "Đừng tin tưởng và những viễn cảnh giây phút ban đầu, vì những gì đằng sau mới là điều chân thật. Thế nên "Hạnh phúc" hay bất cứ điều gì chỉ mang tính chất thời điểm".

lam vinh hai (phunutoday.vn) (2)

 Dòng chia sẻ của vợ cũ Lâm Vinh Hải

Trước đó, giữa tháng 2, Lâm Vinh Hải và Linh Chi công khai tình cảm trên truyền thông và cho biết họ bắt đầu hẹn hò được một tháng.

Rạng sáng 19/2, trên trang cá nhân, vợ cũ Lâm Vinh Hải bức xúc lên tiếng. Chị Lý Phương Châu cho rằng người trong cuộc đã nói dối công chúng, khiến chị và con gái bị tổn thương. "Mối quan hệ của họ không phải mới bắt đầu một tháng như họ chia sẻ. Lâm Vinh Hải đã không làm tròn trách nhiệm một người cha. Và Linh Chi là người biết rõ chuyện này hơn ai hết", chị Châu viết.

Phương Châu cho biết chị có đầy đủ bằng chứng để chứng minh Lâm Vinh Hải ngoại tình với Linh Chi từ khi họ cùng đóng phim Găng tay đỏ năm 2016. Chị khẳng định đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc hai vợ chồng ly hôn cách đây nửa năm.

vo-cu-to-lam-vinh-hai-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w580-h368

 Vợ cũ cho rằng, chồng cũ đã phụ tình mình

Vợ cũ quán quân Thử thách cùng bước nhảy bày tỏ sự thất vọng khi bị người chồng gắn bó 11 năm qua lợi dụng trong công việc và phản bội trong hôn nhân. Hiện tại, chị Châu không còn đồng hành cùng chồng cũ trong công việc nữa. Lâm Vinh Hải đang sống cùng mẹ ruột, còn con gái do chị Châu nuôi dưỡng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link