Lâm Vĩnh Hải phản ứng lạ khi Linh Chi bị cho là người thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Linh Chi bị tố là người thứ 3, Lâm Vĩnh Hải đã chính thức lên tiếng "đá" lại vợ cũ.

Trước lời buộc tội ngoại tình của vợ cũ mới đây Lâm Vinh Hải đã để status quyết giữ im lặng đến cùng. Anh cho biết, bản thân trước giờ không thích ồn ào và cũng không thích "vạch áo cho người xem lưng" nhưng mọi chuyện đã đi quá xa. Nam vũ công cũng khẳng định chuyện ly hôn giữa anh và vợ cũ không liên quan đến người thứ ba. Lâm Vinh Hải tin rằng, con người anh ra sao thì những người tiếp xúc với anh sẽ hiểu rõ. Anh còn khuyên vợ cũ không nên đem chuyện cá nhân lên facebook để tránh ảnh hưởng đến gia đình hai bên và cô con gái nhỏ của cả hai.

lam-vinh-hai-phunutoday.v

Lâm Vĩnh Hải chia sẻ trên trang cá nhân.

Status của Lâm Vinh Hải có nhấn tag vợ cũ là Lý Phương Châu. Đồng thời nam vũ công cũng thay luôn avatar ngụ ý im lặng là vàng trên facebook cá nhân của mình.

lam-vinh-hai-phunutoday.v

Lâm vĩnh Hải và Phương Châu ngày còn mặn nồng.

Trước đó, 3h sáng ngày 19/2, vợ cũ Lâm Vinh Hải - Phương Châu - bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Cô cho biết đã nghĩ rất lâu mới đủ bình tĩnh để có thể trải lòng trên trang cá nhân.

“Châu muốn nói, Châu không sao, Châu vẫn ổn”, cô viết. Cựu vũ công cảm thấy thất vọng khi chứng kiến "sự thay đổi đến mức không thể nhận ra" của chồng cũ.

“Chỉ là sốc khi đọc được thông tin mà mình không biết gì cả. Thất vọng vì một con người đã biết, tin tưởng và hết lòng 11 năm qua để rồi chỉ kịp nhìn ra người đó đã thay đổi đến mức mình không nhận ra cách đây vài tiếng”, Phương Châu trải lòng.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khẳng định có đầy đủ bằng chứng cho thấy Linh Chi và cựu quán quân Thử thách cùng bước nhảy quan hệ tình cảm khi anh vẫn là người đàn ông của gia đình.

“Những gì Hải và Chi nói hoàn toàn không phải sự thật. Châu có đầy đủ bằng chứng cho thấy mối quan hệ của Chi và Hải bắt đầu khi Châu và Hải vẫn là vợ chồng. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc Châu và Hải ly hôn. Cho đến lúc này, Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một người cha như anh ấy nói”, cô chỉ trích chồng cũ.

Cũng theo vợ cũ Lâm Vinh Hải, chuyện hẹn hò được anh và Linh Chi sắp xếp để “dẫn dắt” dư luận. Phương Châu tiết lộ cô không còn là quản lý cho chồng cũ trong thời gian tới. Cô chỉ thực hiện nốt hợp đồng cho đến hết tháng 2.

“Châu không thể nhẫn nhịn được nữa khi phát hiện một thời gian dài qua mình bị lợi dụng”, Phương Châu nhấn mạnh.

lam-vinh-hai-phunutoday.v

Lâm Vĩnh Hải và Linh Chi công khai tình yêu.

Chuyện tình giữa Linh Chi và Lâm Vĩnh Hải công khai gây ồn ào trong cộng đồng mạng liệu đã có tính toán trước. Linh Chi buộc vợ cũ Lâm Vĩnh Hải phải lên tiếng để câu chuyện được đẩy đi xa. Nhưng đứng trước những luồng dư luận trái chiều, khán giả vẫn tinh ý và nhanh chóng nghĩ đến phương án đây chính là chiếc "bẫy truyền thông" mà Linh Chi giăng ra nhằm tạo độ hút cho dự án kinh doanh quán ăn mới mở của mình. Dù khẳng định hay phủ nhận sự mập mờ đó thì tất cả gần như đều có lợi cho phía của nghệ sĩ. Và nếu thực sự đây là chiêu trò PR thì liệu Linh Chi có thành công?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn