Làn da trắng bóc như em bé chỉ với 4 loại thực phẩm cực quen thuộc này!

( PHUNUTODAY ) - 4 loại thực phẩm vô cùng quen thuộc sau sẽ giúp bạn có được làn da trắng mịn như em bé mà không phải chị em nào cũng biết.

Quả bơ

trangda1

Quả bơ không chỉ ngon lành mà còn chứa rất nhiều axit béo bão hòa đơn cũng như các loại vitamin A, C, E và K giúp đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh và mềm mại. Hơn nữa, trái bơ cũng có thể trở thành một loại mặt nạ tuyệt vời cho mái tóc của bạn.

Quả óc chó

trangda2

Quả óc chó là một trong những loại hạt có tác dụng làm đẹp da. Nếu bạn không thích mùi vị của óc chó thì hạnh nhân, hạt hướng dương, quả hồ đào hay hạt bí đều có tác dụng tốt cho sức khỏe và làn da của bạn.

Tuy nhiên, quả óc chó vẫn là sự lựa chọn tối ưu vì chúng không chỉ chứa nhiều axit béo omega 3 có tác dụng làm đẹp da mà còn chứa nhiều vitamin B giúp bạn giảm stress – một nhân tố ảnh hưởng không nhỏ đến sắc đẹp và sự trẻ trung chị em phái đẹp.

Hạt ngũ cốc

trangda3

Do thành phần chứa nhiều vitamin B và rutin - một hợp chất flavonoid có tác dụng chống viêm da, hạt ngũ cốc là thực phẩm hoàn hảo cho làn da trắng mịn, khỏe mạnh. Hia thành phần có trong hạt ngũ cốc này sẽ đảm bảo đem lại cho bạn làn da sạch, căng mịn, mềm mại. Có nhiều loại hạt ngũ cốc khác nhau có ích cho làn da nhưng kiều mạch và mầm lúa mì là hai lựa chọn hàng đầu.

Tỏi 

trangda5

Với một lượng lớn các chất allicin - một hợp chất có khả năng kháng khuẩn và đặc tính kháng khuẩn - tỏi là vị thuốc "kì diệu" cho làn da của bạn. Tỏi có tác dụng làm tăng tuần hoàn máu, tăng lượng hồng cầu trong máu, giúp sản sinh thêm lượng máu tươi mới trong cơ thể. Điều này sẽ làm trẻ hóa tế bào, chống lão hóa, duy trì sức khỏe và sự trẻ trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link