"Bà mẹ hai con" - hoa hậu Hải Dương tiết lộ bí quyết làn da trắng sáng "vạn người mê"

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hải Dương thu hút sự chú ý với làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết cùng phong cách thời trang cá tính, gợi cảm trong một sự kiện gần đây.

471

Hoa hậu Việt Nam Áo dài tại Mỹ - Nguyễn Trần Hải Dương là nhân vật khiến người ta ghen tỵ về nhan sắc, khâm phục về tài năng kinh doanh và kính nể về trái tim nhân ái. 

476

Gần đây nhất, trong một sự kiện trao giải dành cho giới doanh nhân, Hoa hậu Hải Dương được khen da trắng sáng, mịn màng cùng phong cách thời trang cá tính, gợi cảm. 

472

 Dù rất bận rộn kinh doanh và gia đình song Hoa hậu Hải Dương vẫn duy trì vẻ rạng rỡ và làn da trắng sáng. Theo hoa hậu, ngoài chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, cô còn làm đẹp da với nhau thai ngựa.

473

Theo Hoa hậu Hải Dương, nhau thai ngựa có khả năng chống oxi hóa, lão hóa tốt cho cơ thể và làm da trắng sáng. Nhau thai ngựa còn có chức năng thải độc tố, chống tụng tóc, bạc tóc, lưu thông mạch máu và tăng cường sức đề kháng. 

474

Bà mẹ hai con có làn da trắng sáng, mượt mà và thân hình chuẩn khi xuất hiện bất cứ đâu. 

475

Được biết, hoa hậu Hải Dương sẽ làm cố vấn sắc đẹp Hoa Hậu Hoàn Vũ, giúp các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay tỏa sáng, xinh đẹp hơn qua các phần thi

477

 Hoa hậu Hải Dương chia sẻ cảm thấy rất vinh dự khi được một chương trình lớn và uy tín như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tin tưởng và giao trọng trách quan trọng. Bản thân cô cũng rất thích chia sẻ bí quyết làm đẹp cũng như làm sao để giúp tất cả các thí sinh luôn tỏa sáng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn