Lần đầu chịu chi, Hoàng Việt bị bồ già "dội gáo nước lạnh"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lần đầu chịu chi bỏ tiền ra mua nhẫn đính hôn nhưng Hoàng Việt đã bị bồ già "dội gáo nước lạnh" vì chị đã từ chối. Xem ra, Thúy Hoàng vẫn còn rất tỉnh táo và khôn ngoan khi không dễ dàng để "phi công trẻ" trói buộc.

Sức hút của cái tên Vũ Hoàng Việt - Yvonne Thúy Hoàng, cặp "phi công trẻ lái máy bay bà già" dường như chưa bao giờ "chìm" trong vô số những cặp đôi khác của showbiz Việt. Để viết về họ, báo chí đã tốn không ít giấy mực. Để nói về hai chữ 'tình yêu', nhiều cặp vợ chồng và đôi uyên ương trẻ khác còn phải "ngả mũ bái phục". 

Sau khi chuyện tình "phi công trẻ và máy bay bà già" của cặp đôi Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng công khai trên truyền thông, họ đứng trước nhiều nguồn dư luận trái chiều, bị "ném đá" và không đồng tình.

Nhưng qua thời gian, bằng tình yêu chân thành và vượt trên mọi dư luận, giờ đây đã có nhiều bạn bè, khán giả ủng hộ và chúc mừng cặp đôi khi thấy mỗi ngày họ một hạnh phúc hơn. Điều đó phần nào chứng minh rằng: Đâu phải chỉ ở đàn ông mới có "quyền" thể hiện yêu đương với những cô gái trẻ, mà ngược lại phụ nữ cũng hoàn toàn có thể khẳng định được điều đó một cách đường hoàng và đầy tự tin... và Yvonne Thúy Hoàng là một điển hình như thế - một quý bà quyền lực giàu có và đầy sức hấp dẫn.

Để cùng xây dựng một tình yêu đẹp, hai người đã không ngừng dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào cùng những khoảnh khắc bên nhau, chăm chút nhau từng li từng tí. 

Kể từ ngày yêu bồ già hơn mình gần 30 tuổi, Hoàng Việt đã thực sự đổi đời. Từ một người mẫu nam vô danh tiểu tốt, tên tuổi Vũ Hoàng Việt bỗng nổi lên như cồn, thậm chí anh còn được nhắc tới nhiều hơn cả Đàm Vĩnh Hưng. Một anh chàng quê kệch, ngây ngô nay đã được bồ già nâng niu, chăm sóc và trở thành một quý ông sang trọng, luôn biết nói những lời vàng ngọc với người mình yêu bất cứ khi nào mở lời.

Hoàng Việt và bồ già tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng

Hết chuyện tuổi tác làm dư luận "mắt tròn mắt dẹt", cặp đôi này tiếp tục thể hiện tình yêu với nhau mặc kệ mọi lời đồn thổi ác ý. Ngày qua ngày, tình yêu của họ ngày một lớn dần và dường như vẫn luôn luôn "cháy rực".

Mới đây, trên trang cá nhân, Vũ Hoàng Việt đã đăng những bức ảnh anh cùng người yêu tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng hưởng ngày Lễ tình nhân trọn vẹn bên nhau. Theo như Hoàng Việt chia sẻ, anh cùng người yêu đã có ngày Valentine đầu tiên tuyệt vời, cả hai người đi mua sắm, đi ăn và xem phim...

Theo như chàng người mẫu này chia sẻ thêm, nhân dịp này anh đã cầu hôn người yêu tỉ phú nhưng cô đã từ chối khéo. Chiếc nhẫn đính hôn đính kim cương lấp lánh của Vũ Hoàng Việt đã được trao cho Yvonne nhưng hai người thỏa thuận vẫn mãi là người tình của nhau, dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất.

Nếu để ý sẽ thấy, từ lúc yêu nhau đến bây giờ, đây là lần đầu tiên Hoàng Việt mạnh tay chịu chi một khoản tiền để mua nhẫn kim cương đính hôn tặng bồ già Thúy Hoàng. Ấy vậy mà không may anh lại bị cô từ chối và còn tuyên bố "sẽ mãi là tình nhân". 

Lần đầu tiên mua một món trang sức đắt giá, lần đầu tiên mạnh tay chi tiền với suy nghĩ Thúy Hoàng sẽ chấp thuận "theo chàng về dinh", vậy mà câu trả lời Hoàng Việt được nhận lại có lẽ đã không như anh mong muốn, thậm chí còn khiến anh thất vọng.

Lần đầu chi tiền, Hoàng Việt đã bị Thúy Hoàng "dội gáo nước lạnh"

Điểm lại quãng thời gian trước đây, đã bao lần bồ già tặng Hoàng Việt từ nhẫn kim cương, dây chuyền mặt rắn cho đến những bữa ăn ở nhà hàng sang trọng cùng cả gia đình Hoàng Việt. Và Hoàng Việt từ trước đến nay vẫn chỉ biết tươi cười đón nhận mà chưa hề có sự "đáp trả" ngoài những lời ca ngợi và những cái ôm hôn mà anh dành cho Thúy Hoàng.

Bồ già Thúy Hoàng còn không tiếc tay vung tiền sắm sửa cho chàng phi công, cô đưa Hoàng Việt đi du lịch rất nhiều nơi trên thế giới. Mỗi lần đi đều chọn những nơi sang trọng nhất, dùng những dịch vụ tiện nghi, chụp rất nhiều ảnh tình tứ khoe với bạn bè. 

Nhân dịp 8/3, thay vì việc nhận quà, bồ già "xuống tay" tặng hẳn nhẫn trị giá ngàn đô cho Hoàng Việt để thể hiện tình yêu. Sự quan tâm như thế mấy ai có được, vì điều này mà Hoàng Việt từng lên báo nói rằng rất nhiều người vì ghen tỵ nên mới đặt điều cho chuyện tình cảm của họ. Hoàng Việt cho rằng nhiều người còn mong muốn được như anh mà chẳng có cơ hội. 

Ấy nhưng lần đầu chịu chi bỏ tiền ra mua nhẫn đính hôn, Hoàng Việt đã bị bồ già "dội gáo nước lạnh" vì chị đã từ chối. Xem ra, Thúy Hoàng vẫn còn rất "tỉnh táo" và khôn ngoan khi không dễ dàng để "phi công trẻ" trói buộc bằng một cuộc hôn nhân.

Hành động quyết đoán và khéo léo từ chối của Thúy Hoàng có thể được xem như rất hợp tình hợp lý. Bởi lẽ, việc làm tình nhân của nhau như hiện tại sẽ giúp cả hai vẫn có thời gian yêu đương, công khai tình yêu chốn showbiz mà Thúy Hoàng lại không phải chịu sự gò bó để làm vợ một chàng "phi công trẻ". Chính vì thế, Hoàng Việt cũng nên hiểu cho sự lựa chọn và lời từ chối kết hôn của bồ già Thúy Hoàng và họ chỉ nên tiếp tục làm tình nhân của nhau.

Theo:  Nguoiduatin