Lần đầu tiên công khai những hình ảnh này, chuyện tình Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu 'có biến'?

( PHUNUTODAY ) - Bảo Anh lần đầu công khai đăng ảnh tình tứ với Hồ Quang Hiếu tại Nhật Bản.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Bảo Anh đăng tải hình ảnh mặc kimono nắm tay một chàng trai từ phía sau. Bức hình nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mặc dù chỉ chụp từ phía sau nhưng không khó nhận ra người Bảo Anh nắm tay chính là nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

bao-anh 1

 Hình ảnh được Bảo Anh đăng tải trên trang cá nhân

Được biết, cặp đôi đang có chuyến du lịch tai Nhật Bản sau những ngày làm việc vất vả với các sản phẩm âm nhạc cũng như chạy show liên tục của cả hai.

Sau thời gian dài úp mở, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chính thức công khai mối quan hệ tình cảm vào giữa tháng 10 năm 2016. Mặc dù yêu nhau đã lâu nhưng cặp đôi hầu như không xuất hiện chung trong các sự kiện giải trí của showbiz Việt. Cả hai có cùng sở thích đi du lịch và thường xuyên dành thời gian rảnh rỗi để đi nước ngoài cùng với nhau.

bao-anh 2

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên Bảo Anh trong chuyến du lịch Nhật Bản. 

bao-anh 3

Anh hóm hỉnh tiết lộ đã thuê bộ đồ truyền thống xứ Phù tang với giá 400.000 đồng. Bên cạnh anh, Bảo Anh diện trang phục kimono, búi tóc kiểu Nhật. Cô cho hay tốn gần 3 triệu đồng để thuê trang phục và làm tóc.  

bao-anh 4

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Đi Nhật nếu có người thân dắt đi chơi là tốt nhất, nếu không thì một hướng dẫn viên người Việt biết tiếng Nhật là điều cần thiết vì đa số người dân nơi quốc đảo này không nói tiếng Anh". 

bao-anh 5

Đây là lần hiếm hoi Hồ Quang Hiếu chia sẻ ảnh tình cảm bên người yêu kể từ khi công khai chuyện hẹn hò. Vì thế, bộ ảnh lập tức thu hút sự quan tâm của người hâm mộ với gần 7.000 lượt thích chỉ sau một tiếng.

bao-anh 7

Hình ảnh này được đăng tải đúng vào thời điểm nhiều người lo lắng giọng ca Con bướm xuân và bạn gái trục trặc tình cảm sau MV nóng bỏng của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link