Lần đầu tiên đến nhà người yêu, chàng trai hoảng sợ vì bạn gái ở quá bẩn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên khắp các diễn đàn đang lan truyền những hình ảnh về màn ra mắt gia đình bạn gái của một chàng trai gây xôn xao dư luận.

Trong lần đầu tiên tới nhà bạn gái lâu năm để ra mắt, chàng trai người Trung Quốc này đã đi từ kinh ngạc đến hoảng sợ bởi cảnh tượng trong nhà bạn gái không khác gì phim kinh dị.

162805_2

 Ngôi nhà bẩn thỉu, đồ đạc không được dọn dẹp.

Cụ thể, một người dùng đã đăng tải lên mạng xã hội loạt hình ảnh về căn nhà ngập rác, bất cứ góc nào trong nhà, rác thải và đồ vật cũ, mới cũng chồng lên nhau, trông vô cùng lộn xộn, mất vệ sinh. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Bạn thân của tôi lần đầu tiên về nhà bạn gái lâu năm để ra mắt, không ngờ rằng gặp phải cảnh tượng này, chụp ảnh gửi cho tôi, tôi nên khuyên cậu ấy cái gì đây?".

162819_3

 Ai gặp cảnh này chắc đều hoảng sợ như chàng trai trong câu chuyện.

Kinh dị hơn, trong phòng bếp cực kỳ bẩn thỉu, nồi niêu xoong chảo tất cả đều chất chồng lên nhau. Trước tủ lạnh chỉ có đúng một khoảng trống đủ cho một người đứng, trong tủ lạnh cũng chứa đầy tạp vật. Những hình ảnh này đã khiến cho mọi người nghi ngờ, không hiểu tại sao cả một gia đình lại có thể sinh sống như vậy.

Toàn bộ căn nhà chất đầy quần áo và đồ dùng hàng ngày, túi đựng rác đựng đủ thứ linh tinh, muốn bước đi cũng phải nhìn trước, ngó sau vô cùng chật chội. Có phòng đồ đạc, rác thải chất đống chẳng nhìn thấy lối đi.

162838_4

Không chỉ có vậy, người đăng tải thông tin còn cho biết, hiện tại ngôi nhà chỉ có người bạn gái và mẹ của cô cùng ở. Tuy nhiên, ở tất cả mọi phòng đều có chuột và gián. Từ bồn cầu đến chậu rửa mặt đều bẩn bụi, không hề có dấu hiệu được lau chùi.

Khi chàng trai hỏi tại sao lại có thể ăn ở mất vệ sinh như thế, cô gái nói: "Bởi vì những gì đã mua đều là thứ yêu thích, thực sự không đành lòng vứt đi". Lâu dần, họ cũng đã rất quen sống trong môi trường bẩn như vậy.

Không ít người dùng mạng sau khi nhìn thấy những hình ảnh này đã bày tỏ sự ngạc nhiên, kinh sợ của mình. Có người bình luận: "Từ phòng bếp cho tới phòng ở chắc phải có hệ thống dẫn đường mới có thể di chuyển mất".

Ngay tại Việt Nam, cư dân mạng từng nhiều phen hết hồn khi chủ nhà trọ chia sẻ căn phòng bẩn thỉu của các nữ sinh. Tường nhà mốc xanh, đồ dùng mốc đỏ và nhà vệ sinh nhây nhớt không bao giờ dọn rửa.

20170423084054-nha-tro-2-1450-phunutoday

 Không hiểu các cô gái sinh hoạt thế nào trong căn nhà như vậy.

Hình ảnh đăng tải cho thấy, trên giường quần áo, chăn màn chất đống, không ai dọn dẹp. Dưới nền nhà bát đũa, túi xách, đũa, nồi cơm điện vứt la liệt. Đặc biệt, chảo đã ăn xong không rửa và dọn dẹp, đồ ăn thừa vứt vương vãi khắp nơi.

ban-1-173744745_132035701

Người chủ trọ tiết lộ, các cô gái sống trong căn phòng nói trên đều xinh xắn, sang chảnh. Sau đó, các cô gái đã xin chuyển trọ, chủ nhà vào kiểm tra thì phát hiện sự việc kinh hãi nói trên.

Sau khi những sự việc này được đưa lên mạng, tất cả mọi người đều ngán ngẩm về ý thức của những cô gái ấy. Và mọi người đều phải đặt câu hỏi: Vì sao những cô gái này lại có thể ở bẩn đến vậy?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link