Nhã Phương bối rối, ngậm ngùi trả lời câu hỏi "Em có người yêu chưa?"

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương đã chính thức lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình cũng như phản hồi trước câu hỏi "Em có người yêu chưa?".

Xuất hiện tại một sự kiện diễn ra chiều 28/5 ở Hà Nội, Nhã Phương đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của mình sau scandal của bạn trai Trường Giang. Theo đó, nữ diễn viên tỏ ra bối rối trước câu hỏi "Em đã có người yêu chưa?".

Tuy nhiên, trong lúc người đẹp đang ngập ngừng thì đạo diễn Khải Anh "đỡ lời" rằng nên trả lời riêng câu hỏi này. Sau đó, nữ diễn viên cho biết, "Nếu như bây giờ, tôi trả lời kiểu gì thì cũng khổ cho bộ phim lắm. Điều đầu tiên tôi nghĩ lúc này là phải làm sao không ảnh hưởng đến bộ phim. Hôm nay là ngày ra mắt phim Ngày ấy mình đã yêu, tôi thực sự không muốn nhắc đến chuyện tình cảm của bản thân. Tôi xin hứa chắc chắn rằng không xa nữa đâu, tôi sẽ chia sẻ với tất cả khán giả".

Untitled

Đồng thời, Nhã Phương cho biết, sau những lùm xùm xảy ra, bản thân cô cũng muốn chia sẻ mọi chuyện trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, cô không dám nói thêm vì nghĩ tới công lao vất vả của toàn thể đoàn làm phim. Nhã Phương hứa sau khi Ngày ấy mình đã yêu chính thức lên sóng và sự quan tâm của khán giả dành cho bộ phim được "vào guồng", cô sẽ trả lời chính thức.

Chia sẻ lý do luôn giữ im lặng, Nhã Phương cho biết cô không muốn làm tổn thương bất cứ người nào cả. "Tôi lên tiếng để làm gì? Tôi thường tìm cách giải quyết tốt nhất và luôn giữ kim chỉ nam là không làm công việc bị ảnh hưởng. Tôi không muốn mọi người chỉ nhớ đến mình vì những lùm xùm tình ái. Tôi muốn mọi người đón nhận những vai diễn và nỗ lực của mình. Tôi im lặng để tập trung cho công việc. Hiện tại, tôi nỗ lực nhiều hơn", nữ diễn viên nói.

Nhã Phương khẳng định, "Sau mỗi câu chuyện, tôi học được nhiều thứ lắm. Mọi chuyện lớn bé ập đến đều cho tôi những bài học có ích. Học bao dung cũng là một cách học. Với mọi chuyện đến với mình, tôi đều đón nhận với tinh thần trong cái tiêu cực sẽ có cái tích cực".

Nữ diễn viên khẳng định cô luôn sống với tiêu chí không làm người khác tổn thương và không làm gia đình buồn lòng vì mình. Nhã Phương sau đó khéo léo từ chối các câu hỏi khác của truyền thông về đám cưới với Trường Giang cũng như Nam Em.

1441_17

Trong khoảng thời gian vừa qua, dù không trực tiếp gây ồn ào nhưng cái tên Nhã Phương vẫn được nhắc đến nhiều sau loạt scandal của bạn trai Trường Giang. Bên cạnh những tin đồn rằng hai người chia tay, không ít lần người ta bắt gặp nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" lộ rõ gương mặt mệt mỏi, tiều tuỵ dù người đẹp chưa một lần lên tiếng.

Bởi quan điểm của Nhã Phương là chỉ khóc cho bản thân nghe thôi. "Mình gặp khó khăn thì bản thân phải tự đứng lên, mình không thể dựa vào ai cả. Và em cũng không muốn gia đình của em quá lo lắng. Do đó, thường thì chỉ khi chuyện đã qua em mới kể lại cho gia đình” - Nhã Phương nói.

Thế nhưng, tính cách kiên định, giữ nỗi buồn cho bản thân có thể làm khổ chính mình, đến đây, Nhã Phương bất ngờ bật khóc và không giấu nổi sự xúc động. Đồng thời, người đẹp thừa nhận, "Em rất khổ tâm nhưng em chọn con đường như thế, bởi em chỉ muốn nhìn gia đình của em vui vẻ. Hơn nữa, em nghĩ từ từ thời gian sẽ xoa dịu tất cả mọi chuyện”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn