Lan Khuê - Minh Tú đọ nhan sắc nóng bỏng: Lan Khuê lép vế Minh Tú?

( PHUNUTODAY ) - Lan Khuê và Minh Tú là 2 HLV gây tranh cãi nhất tại The Face bởi màn đối đáp bị coi như 'dân chợ búa'. Hãy so sánh nhan sắc của 2 vị HLV này, Lan Khuê có lép vế Minh Tú?

the face 2017 phunutoday.vn (2)

 Mới đây, ngay sau khi The Face tập 3 lên sóng, cư dân mạng đã bày tỏ sự thất vọng đối với 2 HLV Lan Khuê và Minh Tú. Bởi màn tranh cãi của họ không khác gì 'dân chợ búa', đặc biệt là Minh Tú.

the face 2017 phunutoday.vn (1)

 Trong tập này, đội Lan Khuê chiến thắng, cô loại thí sinh Khánh Linh của đội Minh Tú khiến Minh Tú có những lời lẽ không hay đối với Lan Khuê.

lan khue minh tu do sac phunutoday.vn (1)

 Minh Tú khẳng định Lan Khuê không công tâm và đã loại đi một thí sinh tiềm năng. Lan Khuê đáp trả: 'Không có một bản sao nào hoàn hảo hơn bản chính, Khánh Linh quá giống với một nhân vật khác'. Lan Khuê ám chỉ Khánh Linh quá giống Tâm Tít và điều đó khiến cô khó có cơ hội được các nhãn hàng chọn lựa làm gương mặt đại diện.

lan khue minh tu do sac phunutoday.vn (2)

 Cô không ngần ngại mắng Lan Khuê: 'Điều bạn nói đang xúc phạm đến người khác, đừng để tình cảm cá nhân vào chương trình này. Suy nghĩ lại đi, ở đây đừng làm hoa hậu thân thiện, đừng làm miss 10+1'.

lan khue minh tu do sac phunutoday.vn (6)

 Cả Minh Tú và Lan Khuê hiện đang là người mẫu được nhiều người biết đến. Lan Khuê là Hoa khôi Áo dài Việt Nam và lọt top 11 cuộc thi Hoa hậu thế giới. Còn Minh Tú hiện đang lọt chung kết cuộc thi Asia's Next Top Model.

lan khue minh tu do sac phunutoday.vn (3)

 Ngoài đời, cả 2 HLV này đều sở hữu nhan sắc và phong cách thời trang cá tính.

lan khue minh tu do sac phunutoday.vn (7)

 Minh Tú gây ấn tượng với bờ môi gợi cảm, còn Lan Khuê có thần thái khá tốt.

lan khue minh tu do sac phunutoday.vn (4)

 Cả hai rất quyến rũ và gợi cảm khi diện bất cứ trang phục nào.

lan khue minh tu do sac phunutoday.vn

 

lan khue minh tu do sac phunutoday.vn (5)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn