Lan Khuê nhận 'trái đắng' khi làm điều giống Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Lan Khuê mắc phải sai lầm của Hồ Ngọc Hà ở The Face mùa trước nên nhận cái kết đắng.

Trong tập 5 của The Face mùa 2, HLV Minh Tú tiếp tục chiến thắng. Cô quyết định loại Mỹ Nhân và trao cho Phương Chi cơ hội thứ hai vào vòng trong. Nhiều người cho rằng, Lan Khuê đã sai lầm khi áp dụng chiến lược của đàn chị Hồ Ngọc Hà năm ngoái: đưa người tốt nhất vào phòng loại trừ để "thử thách" HLV chiến thắng.

lan-khue-ha-ho 2

 Lan Khuê đánh giá sai Minh Tú khiến Mỹ Nhân bị loại

Còn nhớ trong tập 7 The Face mùa 1, Hồ Ngọc Hà đã chọn Phí Phương Anh vào phòng loại trừ với mục đích khiến Lan Khuê phải chứng tỏ mình là người công tâm. Bởi dù thắng hay thua, thì trách nhiệm của một HLV vẫn là tìm ra gương mặt thương hiệu xứng đáng của chương trình. Và kết quả đã diễn ra đúng như dự tính của nữ ca sĩ, Phí Phương Anh không những được đi tiếp mà còn trở thành quán quân của chương trình.

Tuy nhiên trong tập 9, Hà Hồ đã bị Lan Khuê loại thí sinh mạnh nhất trong đội là Lilly Nguyễn. Đây được xem như cú sốc với nữ ca sĩ khi đánh giá sai đối thủ, và chứng minh rằng điều gì cũng có thể xảy ra tại Gương mặt thương hiệu.

lan-khue-ha-ho 1

 Lilly Nguyễn bị loại gián tiếp bởi Hồ Ngọc Hà trong The Face mùa 1

Là người có kinh nghiệm từ mùa đầu, song Lan Khuê đã không lường trước được sự khắc nghiệt của cuộc thi. HLV chiến thắng vốn có trong tay toàn quyền loại trừ thí sinh, ngay cả khi thí sinh ấy được gửi vào với mục đích gì đi chăng nữa.

Minh Tú nêu rõ quan điểm: "Để bảo vệ thí sinh của đội mình, tôi phải loại đi thí sinh mạnh nhất của đội bạn". Câu nói này đã đi ngược lại với tuyên bố và tuần trước của cô khi tự nhận mình công tâm, không mang tình cảm cá nhân vào công việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link