Lần nào đưa vợ đi dự tiệc tôi cũng giật mình thon thót, thi thoảng lén nhìn không biết phải vợ mình không

( PHUNUTODAY ) - Ở nhà nội trợ, đi đưa đón con đi học hay cùng tôi về thăm bố mẹ thì cô ấy cực kỳ đoan trang nhưng cứ mỗi lần đi dự tiệc cùng tôi, cô ấy lại biến thành một người hoàn toàn khác.

Tôi năm nay 35 tuổi, đang làm trưởng phòng một chuỗi spa khá có tiếng. Vợ tôi kém tôi 5 tuổi, cô ấy chỉ ở nhà nội trợ và chăm 2 đứa con tôi. Tôi chưa bao giờ trách móc hay phàn nàn việc đó bởi nếu không có cô ấy, sự nghiệp của tôi cũng không được như ngày hôm nay.

Vợ tôi cũng học hành đàng hoàng, trước khi lấy tôi, cô ấy cũng làm nhân viên tổ chức sự kiện cho một công ty truyền thông. Vợ tôi năng nổ, xinh xắn và khá có duyên. Nhưng sau khi kết hôn và có em bé, sức khỏe của cô ấy không được tốt nên tôi nói vợ ở nhà, thu nhập của tôi hoàn toàn dư giả để lo cho cả gia đình. Cô ấy ban đầu không chịu song do thương con nên đành nhắm mắt cho qua.

Thời gian đầu vợ chồng cũng lục đục khá nhiều, vợ tôi vốn dĩ trước đấy rất xông xáo nhưng nay phải ngồi một chỗ khiến tâm lý cô ấy không được thoải mái. Tôi phải động viên mãi, đồng thời khuyến khích vợ học thêm một vài bộ môn thể dục hoặc nghệ thuật cô ấy mới dần ổn định.

dua vo di du tiec

Bình thường ở nhà nội trợ, đưa con đi học hay cùng tôi về nhà ngoại, cô ấy luôn ăn mặc rất chỉn chu, kín đáo, có lúc khá lôi thôi. Nhưng hễ công ty tôi có tiệc mà rủ cô ấy đi cùng thì vợ lại biến thành một người hoàn toàn khác.

Công việc của tôi lại hay phải tiếp khách, dự các buổi tiệc của công ty cũng như đối tác. Tôi luôn muốn cho vợ đi cùng để cô ấy đỡ bí bách, nhàm chán. Song lần nào đưa đi tôi cũng thấp thỏm, lo âu.

Cô ấy thường trang điểm rất đậm, vận nhưng bộ đồ khá nóng bỏng. Có lẽ đó là những trang phục trước đây vợ hay mặc khi tham dự các sự kiện. Vợ tôi dù đã nách hai con nhưng vóc dáng vẫn còn khá mượt mà, thế nên đi đám tiệc nào tôi cũng nơm nớp thấp thỏm.

Cô ấy như biến thành một người hoàn toàn khác vậy. Trong mắt bạn bè, tôi có một người vợ xinh đẹp, quyến rũ, biết cách ăn mặc nhưng trong mắt tôi, tôi chỉ muốn vợ như bình thường, đừng cầu kỳ, hở hang quá. Đấy còn chưa nói nhiều thành phần sẽ nghĩ vợ tôi thế nọ, thế kia. Không ít lần vợ tôi nhận được quà từ người ngoài gửi đến tận nhà. Vợ tôi lại hết sức vô tư nghĩ đó cũng chỉ là người ta quý mến mới thế chứ vợ không có ý gì.

Đi tiệc mà nhiều khi cứ len lén nhìn vợ rồi lại tự hỏi, không biết đó có phải vợ mình hay không nữa. Tôi không biết nên nói thế nào cho vợ hiểu nỗi lòng tôi. Xin cho tôi lời khuyên với.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT