Lão hóa bị đẩy lùi hơn 15 năm nhờ ăn loại quả rẻ tiền này, chị em 'mê mẩn'

( PHUNUTODAY ) - Nhờ ăn loại quả rẻ tiền có sẵn này mà lão hóa sẽ bị đẩy lùi đến 15 năm khiến chị em mê mẩn.

Lão hóa da là biểu hiện sớm và dễ nhận thấy của quá trình già đi của làn da do sự già đi từ bên trong và sự tác động của các yếu tố bên ngoài. Tiến trình lão hóa diễn ra khi phụ nữ bước sang tuổi 30, nhưng khi bạn đang ở độ tuổi 25 trở đi, thì làn da cũng có nguy cơ già trước tuổi, nếu như không được quan tâm chăm sóc.

56d708d647c33

Lão hóa bị đẩy lùi hơn 15 năm nhờ ăn loại quả rẻ tiền này

Táo là một trong những loại hoa quả cực kì tốt cho sức khỏe của con người. Chúng không những tốt cung cấp vitamin cho cơ thể mà còn giúp cho làn da của chị em giúp dưỡng da xóa nếp nhăn. Bạn thường xuyên dùng mặt nạ trắng da bằng táo sẽ giúp da bạn trở nên trắng sáng và tươi tắn hơn.

Cách đầu tiên, ăn táo thường xuyên chắc chắn là cách chống lão hóa đơn giản mà hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể thỉnh thoảng ép nước táo đắp mặt và những vùng da dễ có nguy cơ lão hóa để giúp da khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa tình trạng lão hóa hết mức có thể.

Cách thứ hai, bạn có thể làm mặt nạ táo chống lão hóa. Táo xanh: ¼ quả, mật ong: 1 thìa cà phê. Sữa ong chúa: Nếu cho thêm 1/3 thìa sữa ong chúa thì sẽ đem lại hiệu quả cực tốt cho da.

14a31-tre-hoa-da-bang-tao

Cách làm như sau, táo rửa sạch, ngâm nước muối pha loãng 10 phút (Các bạn nên làm công đoạn này trước khi cắt lấy ¼ quả để làm mặt nạ nhé). Cắt nhỏ táo rồi cho vào máy xay nhuyễn. Cho ra bát sạch.

Cho mật ong và sữa ong chúa vào trộn đều để có được một hỗn hợp mịn mịn, sền sệt. Sau khi rửa sạch mặt, áp dụng hỗn hợp lên da mặt và cổ. Dùng ngón tay áp út và ngón giữa vỗ vỗ nhẹ cho dưỡng chất ngấm sâu vào da. Đắp mặt nạ trong vòng từ 15-20 phút. Rửa lại mặt với nước ấm nhẹ, sau đó là nước lạnh. Chạy 1 lớp toner/ nước hoa hồng sau khi đã chấm khô mặt hoặc để khô tự nhiên.

Thực hiện phương pháp này từ 2-3 lần/ tuần các bạn sẽ cảm nhận rõ da mặt trở nên tươi sáng, mịn màng và săn chắc hơn mà chẳng lo lão hóa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn