Lão hóa bị đẩy lùi tới 15 năm nếu bôi thứ này lên da trước khi đi ngủ

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có làn da trắng đẹp mịn màng, chẳng lo lão hóa nếu chịu khó bôi thứ này lên mặt trước khi đi ngủ.

Đối với hầu hết chị em phụ nữ thì các dấu hiệu lão hóa của cơ thể luôn là nỗi lo lắng, ám ảnh rất lớn, đặc biệt đối với những chị em đã bước sang tuổi 30. Chính vì vậy, việc tìm ra các giải pháp chống lão hóa vừa an toàn, vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm để bất kỳ ai cũng có thể áp dụng ngay tại nhà vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ.

lam-the-nao-de-chong-lao-

Lão hóa bị đẩy lùi tới 15 năm nếu bôi thứ này lên da trước khi đi ngủ

Bí xanh là thực phẩm quen thuộc trong gian bếp, ngoài ra, nó còn có công dụng đáng bất ngờ trong làm đẹp: chống lão hoá da mặt vô cùng hiệu quả.

Trong thành phần của bí đao phần lớn là nước, không chứa lipid. Cứ 100g bí đao có 0,4g protid, 2,4g glucid, 19 mg canxi, 12 mg photpho, 0,3 mg sắt và nhiều loại vitamin như Caroten, B1, B2, B3, C... Đặc biệt, vỏ bí đao chứa nhiều vitamin và khoáng nên muốn ăn thì thu hái khi quả còn non, khoảng vào ngày thứ 30.

v_DSFT

 Bí đao có tác dụng chống lão hóa cực hiệu quả

Bí đao có tác dụng giúp chị em chữa rám má, sạm da mặt, trị da khô, làm mềm da khá hiệu quả. Cùng khám phá bí quyết làm đẹp da bằng bí đao dành cho chị em phụ nữ ngay nhé.

Chỉ cần chuẩn bị 1 quả bí đao vừa phải, 100gr bán hạ, ½ lít rượu, ½ lít nước. Tất cả đun nát nhừ, lọc lấy nước cốt, cô đặc như cao rồi cho vào lọ dùng dần. Trước khi đi ngủ, bôi lên mặt một lớp mỏng, sáng dậy rửa mặt thật sạch.

Theo:  khoevadep.com.vn