Chân dung bạn trai U50 sẽ kết hôn với Phi Thanh Vân vào cuối năm?

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân bất ngờ công khai bạn trai mới và chia sẻ dự định kết hôn lần 3 vào cuối năm nay.

Mới đây, tại một sự kiện từ thiện, Phi Thanh Vân bất ngờ xuất hiện cùng bạn trai mới và hé lộ kế hoạch kết hôn lần 3 khiến xôn xao cộng đồng mạng. Ngay lập tức, bạn trai mới của "nữ hoàng dao kéo" trở thành từ khóa được tìm kiếm và quan tâm hàng đầu.

phithanhvan2.phunutoday.v

 

phithanhvan4.phunutoday.v

Phi Thanh Vân và bạn trai mới - doanh nhân Triệu Văn Dương.

Bạn trai mới của Phi Thanh Vân tên là Triệu Văn Dương, năm nay 50 tuổi. Cả hai đã yêu nhau được 3 tháng. Triệu Văn Dương không phải là cái tên quá xa lạ đối với giới doanh nhân Việt. Anh là một doanh nhân thành đạt được biết tới với danh nghĩa Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc một tổ chức giáo dục. Doanh nhân Triệu Văn Dương từng bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đan Mạch và nhận nhiều giải thưởng dành cho doanh nhân.

phithanhvan1.phunutoday.vn

 Chân dung bạn trai mới của Phi Thanh Vân. Cả hai dự định kết hôn vào cuối năm nay.

Sau khi chia tay người chồng thứ 2, Phi Thanh Vân từng chia sẻ rằng mình sợ yêu và không muốn kết hôn nữa. Thay vào đó, "nữ hoàng dao kéo" muốn tập trung vào công việc và dành thời gian chăm sóc con trai. Tuy nhiên, sự chân thành của doanh nhân Triệu Văn Dương đã khiến người đẹp mở cửa trái tim. "Tôi yêu vì anh ấy giỏi chứ không phải vì anh giàu. Bởi bản thân tôi cũng là một doanh nhân thành đạt, khả năng tài chính vững vàng rồi" - Phi Thanh Vân nói. 

phithanhvan3.phunutoday.vn

 Trước đó, Phi Thanh Vân đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ với nhiều ồn ào.

Chia sẻ về tình yêu với Phi Thanh Vân, doanh nhân Triệu Văn Dương cho biết anh không hề có ý định liên quan gì tới showbiz nhưng lại vô cùng rung động và tâm đầu ý hợp với bạn gái.

Được biết, cả hai có dự định kết hôn vào cuối năm nay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn