Lấy chồng đại gia, Tâm Tít có cuộc sống như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào chia tay với anh trai Bảo Thy, Tâm Tít có cuộc sống bên cồng đại gia.

tam-tit 1

 Tâm Tít được biết đến là một trong những hotgirrl đời đầu đất Hà Thành.  Hậu chia tay với anh trai Bảo Thy, Tâm Tít bị bạn trai tố tiêu hoang phí, chửi thề và làm mất lòng gia đình anh.

tam-tit 2

 Là một người khá kín tiếng trong đời tư nên thông tin Tâm Tít bí mật làm lễ ăn hỏi khi đã mang bầu khiến công chúng bàn tán xôn xao.

tam-tit 3

 Cuối năm 2014, Tâm Tít kết hôn với doanh nhân trẻ Ngọc Thành ở Hà Nội. Sau kết hôn, Tâm Tít rời showbiz để tập trung lo cho gia đình.

tam-tit 4

 Bạn bè của cặp đôi tiết lộ, cặp đôi quen nhau từ lâu nhưng chỉ bén duyên vào tháng 10/2014. Trong thời gian Tâm Tít vướng vào scandal tình cảm, doanh nhân trẻ Ngọc Thành đã ở bên cô. 

tam-tit 5

 Sau đám cưới lãng mạn, Tâm Tít đón con trai đầu lòng Alex Chí An. Hiện tại, cậu nhóc đã 2 tuổi, thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ và ngày càng lém lỉnh.

tam-tit 6

 Ông xã Tâm Tít được nhiều người khen rất lãng mạn, ngọt ngào vì luôn quan tâm, chăm sóc vợ. Đôi vợ chồng còn có chung sở thích du lịch khi thường xuyên 'trốn con trai' đi hâm nóng tình yêu.

tam-tit 7

 Tâm Tít đang rất viên mãn với cuộc sống giàu sang và tổ ấm gia đình hạnh phúc. Cô đang kinh doanh mỹ phẩm, thời trang online.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn