10 mẫu áo khoác dạ Hàn Quốc đẹp nhất thu đông 2017 bạn không thể bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo khoác dạ đẹp được thiết kế kiểu dáng trẻ trung, nữ tính và luôn phù hợp xu hướng thời trang mới

 Sở dĩ các bạn gái trẻ chuộng thời trang Hàn không chỉ vì kiểu dáng đẹp, hợp xu hướng mà chất liệu cũng cực mê nhé, đặc biệt là chất liệu dạ thiết kế những dáng áo khoác đông. Một chiếc áo dạ Hàn Quốc chất lượng thường khá đắt từ khoảng 1,2 -2tr nhưng các bạn gái cũng vẫn sẵn sàng để có thể sắm cho mình một mẫu ưng ý.

ao-da-dep (10)

 

ao-da-dep (9)

Áo khoác dạ nữ Hàn Quốc đẹp đông 2017 - 2018 sang chảnh thu hút là những mẫu áo gió được thiết kế để phù hợp hơn với mọi lứa tuổi, mọi vóc dáng và cá tính thời trang, mang đến cho bạn gái vẻ đẹp trang nhã, nhẹ nhàng mà vẫn duyên dáng và nữ tính khi đến công sở vào ngày tiết trời lạnh lẽo.

ao-da-dep (1)

Năm nay có rất nhiều màu và đa dạng về thiết kế dáng áo, xứng đáng là món đồ để bạn thêm vào trong tủ quần áo của mình đấy.

ao-da-dep (2)

 

ao-da-dep (6)

Không chỉ đa dạng về kiểu dáng thiết kế với những form dáng cổ điển, sang trọng như: áo dạ dáng ngắn, áo khoác dạ dáng dài, áo choàng dạ cổ lông, áo khoác poncho, áo khoác cape, áo khoác dạ dáng váy… mà còn có khá nhiều màu sắc tươi trẻ, rực rỡ, ấm áp như xanh berin, xanh navy, nâu camel, đỏ cam , màu đỏ, màu đen, màu vàng, màu hồng…

ao-da-dep (5)

Thời trang áo khoác mùa đông luôn có sự biến tấu và đổi mới không ngừng về chủng loại, kiểu dáng lẫn màu sắc để giúp ngưới mặc có thêm nhiều sự chọn lựa hơn cho chính mình.

ao-da-dep (8)

Áo khoác dạ là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chị em. Không chỉ giúp giữ ấm nó còn mang đến nét thanh lịch, trang nhã và vô cùng điệu đà

ao-da-dep (4)

 

ao-da-dep (3)

Nếu như áo khoác dạ dáng dài lâu nay chỉ biết đến với cách thiết kế đơn giản, thanh lịch thì nhờ cách thiết kế mới lạ, màu sắc nổi bật giúp cho áo khoác dạ dáng dài, áo khoác dạ nữ dáng lửng hay dáng ngắn thêm phần trẻ trung hơn bao giờ hết.

ao-da-dep (7)

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, quý cô công sở có thể dễ dàng mix áo khoác dạ đẹp cùng chân váy bút chì, chân váy chữ A, áo len hay những chiếc đầm liền duyên dáng đầy trang nhã và nhẹ nhàng, cuốn hút.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn