Lấy chồng nửa tháng, tôi vẫn không thể quên lần "ân ái" tội lỗi với bạn thân của chồng đêm đó

( PHUNUTODAY ) - Chồng càng đối xử với tôi tốt bao nhiêu, tôi lại càng cảm thấy day dứt bấy nhiêu. Nhưng tôi không thể nào ngăn mình không nhớ đến đêm "vụng trộm" đó.

Tôi năm nay 27 tuổi, mới kết hôn được nửa tháng. Tôi làm kế toán cho một công ty truyền thông - quảng cáo. Công việc của tôi thường khá bận nên tôi không có thời gian tìm hiểu, gặp gỡ ai.

Cách đây 1 năm, tôi được giới thiệu cho Hùng - chồng tôi bây giờ. Hùng hơn tôi 2 tuổi, điềm đạm, chững chạc và khá ít nói. Công việc của anh cũng rất bận nên sau 3 lần gặp gỡ, anh ngỏ lời yêu tôi luôn.

Anh cũng trình bày rằng khá cảm mến tôi, cũng muốn tiến xa hơn với tôi nên tôi cũng động lòng. Tuy ít có thời gian gặp gỡ nhưng lần nào Hùng cũng bù đắp cho tôi bằng nhiều bất ngờ nhỏ. Tôi cảm nhận Hùng không phải người khéo ăn khéo nói nhưng lại sống rất tình cảm.

vung trom 1

Khoảng thời gian yêu Hùng, thỉnh thoảng anh vẫn dẫn tôi đi gặp 1 nhóm bạn thân. Trong đó có một người, tên Tuấn. Anh ấy lúc nào cũng mang khuôn mặt lạnh lùng và vô cảm, dù bạn bè xung quanh có nói bất cứ điều gì Tuấn cũng đều bỏ ngoài tai mà chỉ im lặng hút thuốc, lắng nghe.

Trước khi kết hôn 2 tháng, tôi tự dưng thấy Tuấn kết bạn facebook với tôi. Rồi Tuấn inbox tôi nói chuyện. Tuấn nói chỉ muốn tâm sự chứ không có ý gì. Tôi vì giữ phép lịch sự, hơn nữa, Tuấn cũng là bạn của Hùng, chồng sắp cưới của tôi lúc đó nên tôi đáp lại.

Chúng tôi nói chuyện nhiều hơn, tôi nhận ra ở Tuấn có một thứ ma lực rất kỳ lạ khiến tôi nửa muốn gần lại nửa không dám đến. Tôi biết ý nghĩ của mình là sai trái nên có hạn chế nói chuyện với Tuấn hơn. Anh cũng nhận ra điều đó.

Hôm ấy là sinh nhật Tuấn, bình thường mọi năm nhóm anh đều tụ tập nhưng năm nay Tuấn nói bận nên hẹn hôm khác. Tôi nhớ lúc đó là gần 12h khuya, tôi thấy có ai đó đập cửa nhà mình. Mở cửa ra tôi thấy Tuấn, trên người anh nồng nặc mùi rượu.

Tôi không biết vì sao anh có số tôi, có địa chỉ nhà tôi nhưng khi tôi vừa mở cửa, Tuấn liền lao vào ôm ghì tôi rồi hôn ngấu nghiến. Tôi càng đẩy Tuấn ra thì anh càng ôm chặt hơn. Anh vừa hôn vừa nói thích thầm tôi từ lâu nhưng vì tôi là bạn gái Hùng nên anh không dám thổ lộ.

Nhưng hôm nay, anh muốn được ở bên tôi. Sức tôi không thể nào chống cự được Tuấn, hơn nữa trong lòng tôi cũng có chút quý mến anh vì thế, chuyện gì đến cũng đến. Đêm đó, tôi chưa bao giờ cảm thấy được thỏa mãn đến vậy.

Ngày hôm sau và những hôm sau nữa, Tuấn lại mang khuôn mặt lạnh lùng thường ngày và tuyệt nhiên không nói lại chuyện xảy ra hôm đó sau khi ra khỏi nhà tôi với 2 từ "xin lỗi". Tôi cũng không dại dột mà nói chuyện ấy với ai.

Đám cưới của tôi và Hùng diễn ra trong sự chúc phúc 2 bên và bạn bè. Hôm đó Tuấn cũng có mặt nhưng anh không dám nhìn tôi.

Dù đã cưới chồng được nửa tháng, nhưng tôi không làm sao ngăn bản thân nghĩ đến đêm ân ái tội lỗi đó. Mặc dù Hùng rất yêu và chiều tôi nhưng tôi không tài nào tìm thấy được cảm giác thỏa mãn tột đỉnh như với Tuấn. Tôi thực sự thấy bứt rứt và không biết nên làm sao nữa. Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT