Lấy được 3 nàng giáp này, chồng PHẤT NHƯ DIỀU GẶP GIÓ, tiền tài, LỘC LÁ rủng rỉnh năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Những nàng giáp có tên trong danh sách này là những cô nàng "vượng phu ích tử" được đàn ông săn đón và muốn lấy làm vợ nhất.

Tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn là những người rất mực đảm đang, tháo vát. Họ biết cách cân bằng cuộc sống giữa sự nghiệp và gia đình. Họ sẵn sàng đồng cam cộng khổ với nửa kia, bản thân tiết kiệm tới mức tối đa để cả gia đình có được đời sống vật chất sung túc nhất.

Được sự ủng hộ nhiệt tình từ Thứ Tài tinh, cô nàng tuổi Thìn sinh ra đã mang vận tài lộc vượng, cuộc sống sinh động đủ bề. Ấy vậy mà, đến tuổi kết hôn, họ còn gặp toàn những đối tượng có điều kiện kinh tế tốt, hiếm khi phải lo lắng về vật chất.

Hơn thế, đây là con giáp vượng phu, là trợ thủ đắc lực cho sự nghiệp của chồng. Hầu như những cơ hội thăng tiến, tăng lương mà ông xã có được đều có sự góp mặt của người vợ tuổi Thìn.

con-giap

Tuổi Ngọ

Phụ nữ tuổi Ngọ cực kỳ nhanh nhẹn, thông minh, hiếm có ai sánh bằng. Tính tình rộng rãi, hào phóng, hơn nữa làm việc cũng rất nhanh nhẹn. Tất nhiên, những người phụ nữ tuổi Ngọ cũng có lúc rất dịu dàng, thích trang điểm, yêu thời trang và bắt kịp những xu hướng mới.

Nhưng bất luận trong sự nghiệp hay trong những chuyện nhỏ nhặt của gia đình thì nàng đều có thể xử lý một cách ổn thỏa. Phụ nữ tuổi Ngọ trên thực tế, đều rất có tài. Nàng giúp đỡ chồng mình rất nhiều trong sự nghiệp, giúp các anh dễ dàng nâng bước thành công. Vì vậy, các anh càng không nên bỏ lỡ những cô gái tuổi Ngọ nhé.

con-giap.01

Tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu có năng lực quan sát và thể hiện bản thân rất tốt, biết chú ý đến những chi tiết nhỏ nhặt, lại rất ôn hòa và hiền dịu. Từ những tính cách đó thấy được khả năng làm việc của họ không hề tồi, đối nội cũng như đối ngoại đều có thể xử lý được suôn sẻ nhịp nhàng. Mọi chuyện họ đều để ý đầy đủ đến tình lý, lại biết cách ăn nói nhẹ nhàng đi vào lòng người. Họ rất nỗ lực trong mọi công việc và hiểu được giá trị cuộc sống. Họ biểu hiện cực kỳ xuất sắc trong công việc. Cả ngày đều khá bận rộn mà tiền lương kiếm được cũng không chịu thua kém đức lang quân. Ngoài công việc, trong cuộc sống hằng ngày họ luôn sắp xếp mọi việc hợp lý, thi thoảng lại tạo bất ngờ nho nhỏ cho chồng mình, và thêm chút gia vị hài hước cho cuộc sống khô cứng hiện tại.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT