Lấy được 3 nàng giáp này làm vợ đúng là "phúc 3 đời" của các chàng trong năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2017, nếu các chàng lấy được những nàng giáp này làm vợ thì quả là có phúc 3 đời.

1. Tuổi Mão

Phụ nữ cầm tinh con mèo, từ nhỏ tính tình đã hiền dịu, ôn hòa, biết suy nghĩ chín chắn, phong thái cư xử đĩnh đạc, không mấy khi khiến cha mẹ phải phiền lòng. Họ chỉ có nhược điểm về sức khỏe là hay mắc các bệnh vặt, dễ bị cảm cúm khi thay đổi thời tiết nên hơi tốn kém một chút cho khoản tiền mua thuốc bồi bổ hàng tháng.

Trời sinh cho những người nữ tuổi Mão tính hơi lười nhác và khá tùy tiện. Mặt tốt của nhược điểm này là họ rất dễ sống, dễ thích nghi và chịu khó thay đổi cho phù hợp với yêu cầu công việc mà chẳng mấy khi phàn nàn, đòi hỏi.

Khi làm việc, họ không quá mưu cầu tài chính, nhất là khi còn son rỗi, chưa lập gia đình. Vì thế mà hàng tháng họ không tiết kiệm được nhiều, lúc nào trong ví cũng chỉ đủ tiền tiêu. Nhưng thật kì lạ, hễ cứ yên bề gia thất là người phụ nữ tuổi Mão lại giúp chồng “gọi” tiền về rất dễ dàng.

Nguồn tài chính trong gia đình ngày một khấm khá, tiền nọ “đẻ” tiền kia, đồng lãi sinh đồng lời. Người chồng sẽ càng có thêm động lực để tập trung phát triển sự nghiệp ổn định và vững chắc. Kinh tế mái ấm nhỏ vì thế ngày một tốt lên, năm sau bằng năm bằng mười năm trước.

vo-chong

 Ảnh minh họa.

2. Tuổi Tuất

Các cô nàngtuổi Tuấttrước khi kết hôn khá ham vui. Họ thích tụ tập vui chơi với bạn bè, thích đi picnic dã ngoại, đam mê du lịch. Chính vì thế, đôi khi người thân trong gia đình từ bố mẹ đến anh chị em sẽ thấy ganh tị với bạn bè họ vì thời gian họ ở bên gia đình còn ít hơn với bằng hữu.

Nhưng thật ngạc nhiên là sau khi kết hôn và đặc biệt là từ khi bắt đầu làm mẹ, họ thay đổi hoàn toàn. Các cô nàngtuổi Tuấttrở nên chín chắn hơn, luôn suy nghĩ cho người khác, sẵn sàng hi sinh hết thảy cho đức lang quân. Chính nhờ “người phụ nữ âm thầm đứng sau thành công” này, các ông chồng mới vững gan bền chí lăn lộn trên thương trường.

Điều đáng quý ở các cô nàngtuổi Tuấtlà họ sẵn sàng dốc đến đồng tiền cuối cùng trong sổ tiết kiệm của mình đưa cho chồng kinh doanh. Nhưng họ không hề mù quáng hay dại dột, vì mỗi dự án đầu tư, làm ăn mới của chồng, bao giờ họ cũng phụ giúp chồng tìm hiểu kĩ càng và lên kế hoạch chi tiết. Vì thế hoàn toàn có thể nói đồng tiền của họ là đồng tiền “khôn”, một vốn bốn lời, đầu tư có lãi lâu dài.

Nguồn tài chính của các cặp vợ chồng có vợtuổi Tuấtvì thế sẽ đi lên theo chiều hướng tốt, phát triển nhịp nhàng và ổn định, rất bền vững. Đúng như câu nói “thuận vợ thuận chồng tát bể Đông cũng cạn”, ngay cả khi kinh tế gia đình không mấy dư dả, chỉ cần vài ba năm sau khi cưới, vợ chồng họ sẽ “phất như diều gặp gió”.

3. Tuổi Hợi

Bản thân những cô nàng tuổi Hợi có tài vận rất vượng, cuộc sống thảnh thơi an nhàn mà vẫn luôn rủng rỉnh tiền tiêu. Không những biết cách “hái ra tiền”, họ còn hưởng thụ cuộc sống một cách triệt để. Trong suy nghĩ của các nàng này, cuộc đời ngắn ngủi lắm, hãy tranh thủ từng giây từng phút để sống sao cho thoải mái, tươi vui. Thế nên họ không tiếc tiền để mua sắm đồ đắt tiền, làm đẹp “từ đầu tới chân” và thưởng thức sơn hào hải vị trên đời.

Khi được cô nàng tuổi Hợi “nâng khăn sửa túi”, chắc chắn bạn sẽ là người đàn ông hạnh phúc và thành đạt. Nhờ sự khéo léo và tài năng thiên bẩm, họ sẽ giúp bạn “vượt khó” dễ dàng, tạo điều kiện thuận lợi trên con đường làm giàu và gặt hái thành công. Đây là một trong 3 con giáp giúp chồng phát tài dễ như trở bàn tay

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT