Lấy phải 7 kiểu đàn ông này, phụ nữ chẳng sớm thì muộn cũng “dứt áo ra đi” mà thôi!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu đàn ông mà phụ nữ không nên cưới, dù người đó có đẹp trai, phong độ cỡ nào.

Anh chàng gia trưởng

Đàn ông thành đạt, giàu có hay đi kèm với tính gia trưởng. Người đàn ông gia trưởng sẽ khiến vợ rất khổ, bởi nhất nhất mọi quyết định trong gia đình đều do anh ta tự quyết, vợ sẽ không có tiếng nói, không có vị thế gì trong chính căn nhà của mình cả.

Anh chàng luôn làm bạn rơi nước mắt

Nếu nửa kia của bạn luôn làm bạn rơi nước mắt và không bao giờ quan tâm đến cảm nhận của bạn thì chắn chắn đó không phải là một người đàn ông tốt để lấy làm chồng. Một chàng trai tốt sẽ luôn cố gắng mang tiếng cười đến cho người mình yêu thay vì những tiếng khóc ỉ ôi. Bạn nên tỉnh táo hiểu rằng anh ta không yêu bạn nên mới dễ dàng khiến bạn chịu nhiều buồn tủi như vậy.

Anh chàng bị ám ảnh về mẹ

Anh ta yêu mẹ, luôn làm theo ý bà, hỏi ý kiến bà về mọi việc và bạn sẽ không bao giờ sánh với mẹ chàng được. Ngược lại, anh ta ghét mẹ, thường xuyên trách móc bà và hy vọng bạn sẽ hoàn toàn khác mẹ mình. Trong cả hai trường hợp, bạn đều nên cân nhắc bởi bạn sẽ khó có thể có mối quan hệ lâu bền, vui vẻ với người đàn ông kiểu này.

dan-ong

Thích so sánh

Cảm giác bị so sánh với ai đó, nhất là tình cũ của người yêu chắc chắn không phải cảm giác dễ chịu gì. Điều đó lặp đi lặp lại bạn sẽ thấy mình bị coi thường và không được tôn trọng.

Anh chàng hay nói dối

Một người đàn ông thường xuyên nói dối là người không hề đáng tin, anh ta chí trá trong mọi thứ, đến mức bạn còn không biết khi nào anh ta thật, khi nào đùa, Nếu lấy một người mà bạn hoàn toàn không kiểm soát được mức độ chân thật qua mỗi lời nói của anh ta sẽ khiến bạn luôn phải sống trong nghi ngờ và chắc chắn sẽ không bao giờ có thể hạnh phúc được.

Anh chàng lúc nào cũng thích tiệc tùng, nhậu nhẹt

Anh ta hầu như luôn trong tình trạng say sưa trong các cuộc tụ tụ và bạn không thể làm cách nào ngừng lại được. Đối với chàng, những lời rủ rê tiệc tùng có sức hấp dẫn ghê gớm. Anh chàng này sẽ không có thời gian dành cho bạn đâu.

Không thích lắng nghe

Anh ta đang sống rất ích kỷ, lúc nào cũng bắt mọi người nghe mình nhưng bản thân lại không làm được điều đó. Và chính vì không nghe bạn nên anh ta mãi mãi chẳng bao giờ hiểu bạn. Bạn có thể sống cả đời với một người chỉ biết ra lệnh, nhất nhất theo ý mình?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn