Lấy vợ có tướng mạo này cực phúc đức như tu chín kiếp

( PHUNUTODAY ) - Phật dạy người giác ngộ, sửa đổi bản thân, tu nhân tích đức, hoàn thiện bản thân... Phụ nữ có duyên với Phật thường có những đặc điểm sau ai lấy làm vợ chẳng khác nào tu chín kiếp.

1. Mái tóc mềm mượt tự nhiên

m8

 Ảnh minh họa. Nguồn Internet.

Nếu người phụ nữ có mái tóc mềm mại, có tính cách dịu dàng, không tự chuốc lấy buồn phiền, vì thế cuộc sống bình lặng, an lành. Ngoài ra, người có tính cách dịu dàng khi làm việc có tính ôn hòa và thỏa hiệp cao, có thể giúp giải quyết chu đáo các vấn đề trong nhà, cùng chia sẻ những lo lắng vất vả. Lấy được những người này làm vợ ắt sẽ tu được chín kiếp.

2. Có môi trái tim

Đối với phụ nữ có đôi môi trái tim được các nhà nhân tướng học khẳng định đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì đó chính là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm. Con gái môi trái tim thường có đầu óc nhanh nhạy, logic chính vì thế họ là người có tướng phú quý sang hiển, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp thành đạt.

Đặc biệt, con gái môi trái tim là những người vô cùng độc lập, tự tin, hòa đồng và nhiệt tình với tất cả mọi người.

3. Trán cao và rộng

Trên khuôn mặt, trán là một bộ phận rất quan trọng, là điểm đầu tiên người ta nhìn khi tiếp xúc, và cũng là nơi thể hiện trí tuệ, sự thông minh của một người. 

Người phụ nữ sở hữu trán vừa cao, vừa rộng chứng tỏ được thiên phú cho một trí tuệ hoàn hảo, có óc phán đoán, dễ dàng tập trung tư tưởng, trí tưởng tượng phong phú và có khả năng sáng tạo.

Những người con gái có tướng mạo thế này cũng rất được cánh mày râu ưa thích. Có thể nói họ là những mỹ nhân có khí chất, và rất có ưu thế trong các mối quan hệ giao tiếp.

4. Tướng lưng

Một người phụ nữ có tướng lưng tốt (người sang giàu) phải hội đủ các điều kiện là đầy đặn, rắn chắc, cân xứng, nở nang. Có như thế thì nội tạng ổn, ít tai họa, được hưởng phúc lộc. Trái lại lưng mỏng, thế yếu, lưng cong… đều là các loại tướng xấu, nội tạng không ổn định, tinh thần suy nhược. Những người như vậy nếu Ngũ quan, tức tướng mặt, có tốt cũng khó mà phát huy ưu điểm của mình để đưa đến thành công trong thực tế. Với phụ nữ, lưng đầy đặn được coi là tướng vượng phu ích tử, tốt cho chồng con.

5. Cằm tròn và đầy đặn

m10

 Ảnh minh họa. Nguồn internet.

Người phụ nữ có cằm tròn thường là người dễ gần và rất giỏi hiểu ý người khác. Ngoài ra, nếu cằm tròn đầy hơn nữa lại có tướng hai cằm tức là có tướng giúp chồng. Lấy được người phụ nữ như vậy làm vợ, hôn nhân hạnh phúc, hơn nữa người phụ nữ có đặc điểm này là người vợ hiền thảo, tính tình cởi mở, dịu dàng thân thiện, có thể chung lưng đất cật với đức lang quân đến cuối cuộc đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link