Lấy vợ tuổi này đàn ông được lợi trăm đường, không thăng hoa cũng phát tài rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này có số mệnh vượng phu ích tử, đàn ông lấy được đúng là có số hưởng trăm bề.

Tuổi Hợi

Hầu hết những người phụ nữ tuổi Hợi đều rất hiểu chuyện. Họ sống vị tha và bao dung với tất cả mọi người. Do đó, phụ nữ tuổi này thường dễ dàng nhận được tình cảm của gia đình nhà chồng, khéo vun vén hạnh phúc gia đình. Họ biết cách giữ gìn mối quan hệ hòa bình giữa mọi người trong đời sống, đặc biệt là mối quan hệ trong gia đình như mẹ chồng nàng dâu, hiếu thuận, tôn trọng bề trên…

Tuổi Thân

Vốn bản tính thông minh tài năng, cho nên bất kể lúc nào cũng đều có thể giúp đỡ người bạn đời của mình. Cho dù xảy ra chuyện gì, họ luôn giữ được thái độ bình tĩnh và tầm nhìn xa rộng, trong mọi hoàn cảnh đều đưa ra những ý kiến thiết thực và quý giá cho người khác.

Với tài trí hơn người, khả năng đối nhân xử thế tốt, cộng với khả năng có thể kết hợp công việc với bất cứ ai, chính vì thế mà họ luôn là điểm tựa vững chắc cho sự phát triển sự nghiệp của chồng mình.

vuong-phu

Tuổi Mão

Tính tình điềm tĩnh, ôn hòa, phong thái cư xử khéo léo, đĩnh đạc, cô nàng tuổi Mão luôn tạo cảm giác an toàn, từ nhỏ đã chẳng bao giờ khiến bố mẹ phải lo lắng, phiền lòng.

Khi còn trẻ, con giáp này cũng không tích lũy được nhiều, bởi bản thân họ không quá mưu cầu tài chính. Với họ, cuộc sống là do mình làm chủ, sống sao cho thoải mái, vui vẻ là được, mải mê kiếm tiền sẽ khó mà cảm nhận được những hạnh phúc bình dị quanh ta.

Nhưng khi đã kết hôn, tài chính chi phối rất nhiều tới hạnh phúc gia đình, người tuổi Mão sẽ nỗ lực giúp chồng “gọi” tiền về. Họ chủ động vun vén, cắt giảm các khoản chi tiêu không cần thiết. Bên cạnh đó không ngừng nghĩ ra những cách thức làm ăn mới của bản thân cũng như trở thành quân sư thông thái, vạch đường chỉ nước cho chồng làm giàu.

Tuổi Dậu

Người phụ nữ tuổi Dậu thường có năng lực quan sát và thể hiện bản thân rất tốt, biết chú ý đến những chi tiết nhỏ nhặt, lại rất ôn hòa và hiền dịu. Từ những tính cách đó thấy được khả năng làm việc của họ không hề tồi, đối nội cũng như đối ngoại đều có thể xử lý được suôn sẻ nhịp nhàng. Mọi chuyện họ đều để ý đầy đủ đến tình lý, lại biết cách ăn nói nhẹ nhàng đi vào lòng người. Nên đương nhiên những ý kiến góp ý của con giáp này đưa ra có thể giúp ích cho chồng khá nhiều. Đặc biệt nếu người chồng tuổi Sửu, Ngọ hay Tỵ, họ sẽ là cặp đôi vô cùng phát đạt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link