ĐẦU NĂM: Chỉ tên con giáp có vận số MAY MẮN, TÀI LỘC rủng rỉnh, TÌNH TIỀN PHẤT PHỚI TƯNG BỪNG

( PHUNUTODAY ) - Đầu năm mới đến những con giáp này thuộc top những nàng giáp may mắn nhất, tài lộc tiền bạc cứ ào ào đổ về như vũ bão.

Tuổi Sửu

Công việc của người tuổi Sửa năm 2018 sẽ có nhiều biến chuyển mang tính đột phá bắt đầu từ những ngày đầu năm 2018. Bạn có sao may mắn chiếu mệnh vì vậy mà sự nghiệp rất thuận lợi và có nhiều triển vọng trong năm 2018.

Với những người làm công ăn lương thì sẽ có nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực được cấp trên để ý và cân nhắc nên vị trí mới chắc chắn sẽ là chuyện trong tương lai. Còn với những người làm ăn kinh doanh sẽ đem về nhiều lợi nhuận, thành công rất cao.

Mặc dù công việc có nhiều áp lực nhưng bù lại sự nghiệp, tiền bạc vô cùng dồi dào. Chuyện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc từ sau tết dương lịch. Năm nay rất có thể bạn sẽ tìm được ý trung nhân, chuyện hỉ sự sẽ gõ cửa nhà bạn đó.

Tuổi Dậu

tu vi dau nam 2018.jpg1

Mới bước sang năm mới 2018, công việc, cuộc sống, tình duyên của tuổi phải nói là khởi sắc vô cùng. Nếu có những lời khuyên từ những người lớn tuổi thì mọi thứ sẽ hanh thông, thuận lợi hết nhé.

Thêm nữa, trong năm 2018, do có cát tinh phù hộ bởi vậy nên bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển. Đường tình duyên của người tuổi Dậu trong năm 2018 sẽ khá bằng phẳng và không có gì quá nổi bật. Hãy mở rộng thêm các mối quan hệ để tăng cường chuyện tình yêu của mình nhé.

Năm 2018 này sự nghiệp bứt phá nhưng đổi lại sức khỏe của bản mệnh hơi yếu. Cần chú ý nghỉ ngơi và làm việc để cân đối tránh kiệt sức nhé.

Tuổi Hợi

Trong 12 con giáp, tuổi Hợi đứng đầu về độ may mắn. Nhờ có được sự trợ giúp của cát tinh mà nhân duyên, vận quý nhân rất tốt giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong năm 2018 vì thế bạn chẳng phải chịu ưu phiền gì.

Đặc biệt ngay từ những ngày đầu tiên của năm mới, bạn đầu tư tài chính sẽ có những khoản thu bất ngờ, chuyện tình cảm vô cùng thuận lợi, thời điểm ngọt ngào, thắm thiết nhất của bạn cũng là khoảng thời gian này.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm >>>
1. Ghen đỏ con mắt với 3 nàng giáp chẳng có gì ngoài TAM NHẤT: GIÀU NHẤT, GIỎI NHẤT, HIẾU THẢO NHẤT
2. Tuần đầu tiên năm mới Mậu Tuất 2018: Top con giáp được THẦN TÀI thăm nhà, cả tuần GẶP MAY, GIÀU SANG VÔ ĐỐI
3. Đảm bảo 100% 3 nàng giáp này TRÚNG LỘC TRỜI CHO, GIÀU NỨT ĐỔ ĐỔ VÁCH trong năm 2018

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT