Choáng với đám cưới thiếu gia Tân Hoàng Minh quy tụ 'hội con nhà giàu châu Á'

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của thiếu gia Tân Hoàng Minh quy tụ 'hội con nhà giàu châu Á' như ái nữ tỷ phú Singapore Kim Lim, thành viên nhóm BIG BANG Seung Ri, vợ chồng của ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Nhật Alisa Mizuki, Jong Hoon, David Yu, Fiona Xie...

Sau đám hỏi vào tháng 11/2017, đám cưới của thiếu gia Tân Hoàng Minh - Đỗ Hoàng Việt vừa được tổ chức tại Singapore. Nhiều khách mời là những gương mặt nổi bật trong hội con nhà giàu châu Á, chơi thân với Denis Do (anh trai chú rể).

dam cuoi thieu gia tan hoang minh (2)
 Seung Ri và dàn khách mời đến dự đám cưới Đỗ Hoàng Việt. 

Nổi bật nhất trong đám cưới là thành viên nhóm nhạc BIG BANG Seung Ri. Anh đã chúc cô dâu chú rể "Trăm năm hạnh phúc" bằng tiếng Việt và trình diễn bài hit Bang Bang Bang. Vốn được biết là bạn thân của Denis Do, thế nhưng việc Seung Ri xuất hiện trong đám cưới của thiếu gia thứ 2 tập đoàn Tân Hoàng Minh vẫn khiến người xem háo hức.

dam cuoi con trai tap doan tan hoang minh (2)
 Seung Ri chúc mừng thiếu gia Tân Hoàng Minh

Bên cạnh sự xuất hiện của Seung Ri, đám cưới này còn có sự tham gia của rất nhiều vị khách nổi tiếng khác, trong đó có Kim Lim - bạn gái thân của Denis Do. Kim Lim là con gái của tỷ phú Peter Lim - người đứng thứ 13 trong danh sách 50 người giàu nhất Singapore.

dam cuoi thieu gia tan hoang minh (3)
 Kim Lim - bạn gái thân của Denis Do

Đến chúc phúc cho cô dâu chú rể còn có vợ chồng của ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Nhật Alisa Mizuki, Jong Hoon, David Yu, Fiona Xie...

Đầu tháng 11, dân tình đã rất háo hức chia sẻ những hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Hoàng Việt - thiếu gia thứ 2 của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Cô dâu của Hoàng Việt là Hồng Nhung, bạn từ thuở đại học của anh.

dam cuoi con trai tap doan tan hoang minh (12)
 Hoàng Việt và vợ

Hiện tại, Hoàng Việt đang giữ chức Giám đốc Ban Marketing - Truyền thông của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và đảm nhiệm quảng bá các sản phẩm siêu sang của Tập đoàn trên thị trường.

Xem thêm:

1. Hé lộ hình ảnh hiếm về đám cưới con trai thứ 2 nhà Tân Hoàng Minh

2. Lộ diện chân dung bạn trai đại gia của siêu mẫu Thanh Hằng?

3. Trở lại xuất thần trên sàn catwalk, chồng Tăng Thanh Hà bất ngờ nói điều này!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn