Sự thật tin đồn hôn nhân của diễn viên Thanh Thúy và Đức Thịnh gặp trục trặc

( PHUNUTODAY ) - "Vốn dĩ cuộc hôn nhân nào cũng có lúc căng như dây đàn, nhưng mọi thứ đã qua. Giờ là lúc chúng tôi cần sự đoàn kết và đồng tâm trong chuyện gia đình cũng như công việc" - Thanh Thúy chia sẻ về cuộc sống hôn nhân.

Khoảng một năm trở lại đây, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh không còn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Thỉnh thoảng, hai vợ chồng có đến chúc mừng các đồng nghiệp vào dịp đặc biệt nhưng lại đi một mình. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng không chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, tình tứ bên nhau trên trang cá nhân.

Vì vậy, có không ít tin đồn cho rằng cuộc sống hôn nhân của Thanh Thúy và Đức Thịnh đang gặp trục trặc. Tuy nhiên thời gian gần đây, họ lại liên tục đi sự kiện cùng nhau khiến nhiều khán giả ngạc nhiên. Mới đây, Thanh Thúy đã có những chia sẻ thẳng thắn về tin đồn này.

thanhthuy2.phunutoday.vn

 

Nữ diễn viên cho biết, vào cuối năm 2016, cô và Đức Thịnh nhận thấy thị trường phim ảnh cũng như gu thưởng thức của khán giả trẻ có sự thay đổi nên vợ chồng cô quyết định ngưng lại một chút. Đến khi bộ phim "Em chưa 18" bùng nổ về doanh thu, vượt ra ngoài các dự đoán của giới chuyên môn thì mọi thứ càng khó lường hơn. Đó là lý do chính khiến suốt năm 2017, vợ chồng Thanh Thúy không ra mắt bộ phim mới nào, vì họ cần phải bắt nhịp và định hướng lại các sản phẩm của mình.

Bên cạnh đó, Thanh Thúy cũng khẳng định, vợ chồng cô thời gian qua vẫn luôn đi chung, vẫn cùng đi làm, hỗ trợ nhau trong mọi việc. Về tin đồn hôn nhân trục trặc, Thanh Thúy tiết lộ: "Vốn dĩ cuộc hôn nhân nào cũng có lúc căng như dây đàn, nhưng mọi thứ đã qua. Giờ là lúc chúng tôi cần sự đoàn kết và đồng tâm trong chuyện gia đình cũng như công việc".

thanhthuy3.phunutoday.vn

 

Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm, trong cuộc sống hôn nhân, cô và ông xã đã quen với những bất đồng. "Nhưng thật ra bất đồng cũng có lợi. Nó giúp chúng tôi có nhiều cách nhìn và dần hiểu công việc của nhau hơn. Hãy biết tôn trọng và yêu quý nhau, nhìn vào những điểm tích cực của nhau nhiều hơn thì mọi chuyện đều có thể kiềm chế và có cách giải quyết" - Thanh Thúy nói.

Ngoài ra, Thanh Thúy cũng tiết lộ về bộ phim mới do hai vợ chồng cô sản xuất sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Trước đó, tại một chương trình truyền hình, Đức Thịnh - Thanh Thúy khiến không ít khán giả thích thú và bất ngờ khi bật mí chuyện “thả thính” trên mạng xã hội. Thanh Thuý cho biết, cô từng lấy điện thoại của chồng để trả lời tin nhắn fan nữ lúc nửa đêm.

Không những thế, nữ diễn viên cũng từng 3 lần lấy tài khoản của chồng để thay đổi mật khẩu, chặn hết những cô gái đẹp theo dõi Đức Thịnh. Chính vì thế, ngệ sĩ Việt Hương đã gọi Đức Thịnh - Thanh Thuý là cặp đôi “password”.

thanhthuy1.phunutoday.vn

 

Sau gần 10 năm chung sống, Đức Thịnh và Thanh Thuý đã đối diện với những thay đổi và cả khó khăn trong cuộc sống hôn nhân. Đức Thịnh cho biết anh lo lắng và đã ngăn cản khi vợ ngỏ ý chuyển sang kinh doanh. Sau đó, anh phải chấp nhận cho vợ chuyển hướng kinh doanh khi cô ngồi khóc vì chồng không ủng hộ.

Đồng thời, cũng trong chương trình, Đức Thịnh mong muốn được vợ quan tâm nhiều hơn trong cuộc sống. Anh phải hỏi vợ có yêu mình không, còn bản thân luôn chắc chắn tình yêu dành cho vợ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn