Lê Phương đăng đàn tìm khi chồng trẻ "bỏ nhà trốn biệt tăm" vì xích mích tình cảm?

( PHUNUTODAY ) - Dư luận xôn xao khi Lê Phương đăng đàn tìm chồng trẻ "bỏ đi" và bị nghi xích mích tình cảm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bày tỏ tâm trạng buồn bã khi "chồng đi lạc". Theo đó, nữ diễn viên hoang mang chia sẻ, "World Cup còn chưa tới mà ta ? Sao chồng Phương đã lạc đâu mất tiêu rồi? Ai thấy Kiên thì báo ngay cho Phương với! Các anh chồng hãy chuẩn bị tâm lý đón World Cup thà bán thân chứ đừng bán thận nha. World Cup ơi trả Kiên lại cho Phương đi nào!".

Ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng", bởi từ trước đến nay, Trung Kiên - ông xã Lê Phương dù kém tuổi hơn vợ nhưng luôn thể hiện sự chững chạc, bản lĩnh trong việc yêu và cưới người phụ nữ từng qua một lần đò.

Empty

Không chỉ vậy, anh còn chứng tỏ mình là bờ vai ấm áp của Lê Phương khi cùng cô nuôi dạy bé Cà Pháo, xây dựng tương lai cho gia đình nhỏ.

Thế nên, việc Trung Kiên đi lạc mà Lê Phương lại không biết lý do khiến nhiều người lo ngại cặp vợ chồng đã xích mích hay có mâu thuẫn nào trong cuộc sống. Thế nhưng qua sự việc này Lê Phương cũng đã thấy rõ sự quan tâm của người hâm mộ với mình qua việc hăng hái tham gia tìm kiếm phụ.

Sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương tìm thấy bến đỗ mới bên Trung Kiên. Lê Phương từng chia sẻ Trung Kiên chính là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời cô. Anh là một ca sĩ trẻ từng theo học tại Nhạc viện TP HCM và thi Tiếng hát truyền hình. Trung Kiên có mối quan hệ rất khắng khít với Cà Pháo - con trai riêng của Lê Phương.

Gia đình hạnh phúc của Lê Phương và ca sĩ Trung Kiên

Gia đình hạnh phúc của Lê Phương và ca sĩ Trung Kiên

Chia sẻ về cuộc hôn nhân lần 2 của mình, Lê Phương cho biết, vợ chồng cô cũng như những cặp đôi khác, sẽ có lúc xảy ra mâu thuẫn hay tranh cãi nhưng quan trọng nhất là trong lúc mâu thuẫn, tranh cãi ấy luôn biết cố gắng hạn chế những lời nói gây tổn thương cho nhau.

Bà mẹ một con cho rằng, bản thân là phụ nữ thì nên hạ mình một chút, có thể nói chuyện với chồng như thế nào, để họ thấy được sự chia sẻ và đồng cảm.

Nhưng rào cản lớn nhất dường như không phải là tuổi tác mà là định kiến. Lê Phương từng đối mặt với sự phản đối của mẹ chồng vì đơn giản cô là một người phụ nữ lớn tuổi và đã có con riêng. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết, lúc đầu, khi bố mẹ chồng biết cô và Trung Kiên yêu nhau, gia đình hai bên đã từng phản đối rất kịch liệt.

Nhưng cuối cùng, nhờ quá trình đấu tranh và hơn hết là tình yêu mà cả hai dành cho nhau, bố mẹ chồng từ không thích đã chuyển sang đồng ý và hiện tại là yêu thương cô còn hơn con ruột mình./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link