Lê Phương đanh đá đáp trả khi chồng mới bị so sánh với tình cũ

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Lê Phương đã có những phản hồi khi ông xã Trung Kiên bị một số cư dân mạng chê bai, đem ra so sánh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Lê Phương đăng tải hình ảnh ông xã Trung Kiên đảm đang nấu nướng ở trong bếp. Cùng với tấm hình, cô còn kèm theo dòng chú thích: “Mời cả nhà cơm chiều”. Có thể thấy, nữ diễn viên 32 tuổi này rất hạnh phúc khi lấy được một người chồng vừa tâm đầu ý hợp vừa đảm đang như Trung Kiên.

le-phuong 1

 Lê Phương hạnh phúc đăng ảnh ông xã Trung Kiên vào bếp nấu nướng

Người hâm mộ không khỏi vui mừng khi thần tượng của mình tìm được bến đỗ bình yên mới sau những đổ vỡ tình cảm. Tuy nhiên,  cũng có những bình luận của một số cư dân mạng thẳng thừng chê bai Trung Kiên. Có người cho rằng nhan sắc Trung Kiên kém hơn hẳn chồng cũ Quách Ngọc Ngoan và người tình cũ Quý Bình của cô. Có người lại nghi ngờ vào độ bền lâu của cuộc hôn nhân mới giữa Lê Phương và Trung Kiên.

le-phuong 2

 Nữ diễn viên Lê Phương đã có những phản hồi khi ông xã Trung Kiên bị một số cư dân mạng chê bai, đem ra so sánh.

Trước những bình luận ác ý dành cho chồng mới, Lê Phương đã đáp trả đầy mạnh mẽ. Bà mẹ một con này khẳng định không nhìn người qua vẻ bề ngoài đồng thời nhắc nhở các cư dân mạng nên suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn bởi họa tự miệng mà ra.

le-phuong 3

 Sau thời gian tìm hiểu, cặp đôi dã chính thưc về chung một nhà

 Phạm Trung Kiên, sinh năm 1992. Anh từng học Nhạc viện TP HCM và đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013. Hiện Trung Kiên là ca sĩ của Đoàn Nghệ thuật Quân khu 7, TP HCM. Mối tình của họ từng gặp phải sự ngăn cản từ gia đình hai bên. Tuy nhiên, họ đã chứng minh được tình yêu chân thành và nhận được sự chúc phúc của mọi người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn