Lê Phương 'gặp chuyện' với bạn trai kém tuổi, 'tình cũ' Qúy Bình buộc phải lộ sự thật này?

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Qúy Bình đã chính thức lên tiếng chia sẻ tâm trạng của mình.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Qúy Bình bất ngờ đăng tải hình ảnh anh biểu cảm gương mặt khá tâm trạng kèm dòng trạng thái đầy tức giận kèm cảm giác thất vọng "Hết thuốc chữa! Thật sự mất dần kiên nhẫn...!!!!".

le-phuong-phunutoday1

Lê Phương 'gặp chuyện' với bạn trai kém tuổi, tình cũ Qúy Bình buộc phải lộ sự thật này

Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Qúy Bình đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Dù không hiểu rõ chuyện gì nhưng ai nấy đều lo lắng cho tâm trạng của nam diễn viên cũng như hy vọng anh sớm vượt qua khó khăn để yên tâm trở lại với công việc.

le-phuong-phunutoday2

Nhiều người động viên Qúy Bình sau dòng trạng thái đầy tâm trạng của anh

Qúy Bình từng có mối quan hệ tình cảm mặn nồng với Lê Phương. Thời điểm này, khi nữ diễn viên đã tìm được hạnh phúc bên một nửa của mình thì anh vẫn một mình lẻ bóng. Qúy Bình cho biết, anh luôn tôn trọng những quyết định của "người cũ" nên thấy rất vui khi bạn gái cũ đã tìm được cho mình một bờ vai vững chắc có thể bảo vệ được cho cuộc đời của mình. Trải qua những thăng trầm trong tình yêu và hôn nhân, anh tin Lê Phương là người hiểu ý nghĩa của hai từ “hạnh phúc”. Dù thế nào đi nữa, anh vẫn mong bạn gái cũ luôn hạnh phúc.

Về phía Lê Phương, cô và Phạm Trung Kiên từng bị gia đình hai bên ngăn cấm. Với mẹ Lê Phương, bà lo lắng con gái vốn đã chịu nhiều buồn đau trong tình yêu, hôn nhân và vừa trải qua cú sốc ly hôn sẽ tiếp tục khổ khi yêu người nhỏ hơn mình đến 7 tuổi. Mẹ cô quyết phản đối và cứng rắn đến mức không chịu gặp mặt Trung Kiên.

quy-binh-phunutoday2-1125-1636

 Lê Phương và Qúy Bình vẫn giữ mối quan hệ tình bạn thân thiết

Phía gia đình Trung Kiên cũng “căng” không kém. Tình huống trở nên xấu hơn khi Lê Phương và Trung Kiên quen nhau đúng thời điểm đài truyền hình đang phát sóng bộ phim truyền hình Trận đồ bát quái. Chỉ khoảng 10 tập đầu, cô được đóng vai trẻ, hơn hai phần ba còn lại, nhân vật của cô đã ở tuổi trung niên, con cái đều đã trưởng thành. Mẹ Trung Kiên “đứng tim” khi nhìn người yêu của con trai trong bộ dạng "đứng tuổi" đó và càng phải đối quyết liệt hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn