Lê Phương lộ hình xăm "bí mật" trên cơ thể sau ly hôn với Quách Ngọc Ngoan

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lê Phương lộ hình xăm trên cơ thể khiến nhiều người thích thú.

Trong tập năm của chương trình Ngôi sao phương Nam, Lê Phương diện áo dài cách tân với phần cổ dạng yếm để lộ hình xăm chữ "pk" (viết tắt của hai chữ Phương - Kiên, tên cô và chồng sắp cưới).

le-phuong-1

Lê Phương lộ hình xăm tên bạn trai mới.

Cô và bạn trai kém tuổi - Lê Trung Kiên - quen được một năm trước khi tiến đến hôn nhân. Cả hai hứa sẽ thông báo tin vui cho khán giả trước hai tháng tổ chức tiệc cưới. Trung Kiên từng học Nhạc viện TP HCM và đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013. Hiện anh là ca sĩ Đoàn Nghệ thuật Quân khu 7, TP HCM.

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan kết hôn vào tháng 3/2012. Tổ ấm của họ có dấu hiệu rạn nứt sau 2 năm gắn bó, có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh là bé Cà Pháo. Tháng 6/2014, Lê Phương bất ngờ đưa đơn xin ly hôn chồng tại Tòa àn Nhân dân TP Trà Vinh, quê cô. Nữ diễn viên tâm sự, tình cảm của họ phai nhạt từ lâu. Tuy là vợ chồng nhưng cả hai khó chia sẻ với nhau mọi việc trong cuộc sống. Để giải thoát khỏi không khí ngột ngạt trong gia đình, Lê Phương quyết định chia tay Quách Ngọc Ngoan, sau nhiều lần cố gắng nhún nhường để giữ cho con trai một gia đình đủ cả cha và mẹ.

le-phuong-2

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã đường ai nấy đi.

Cuối tháng 12/2014, Quách Ngọc Ngoan đơn phương đưa đơn xin ly hôn Lê Phương khiến nữ diễn viên ngỡ ngàng. Cô quyết định công khai sự thật về mối quan hệ với chồng trên trang cá nhân, gây xôn xao dư luận. Lê Phương cho biết, cuộc hôn nhân của cô không hạnh phúc từ những ngày đầu. Quách Ngọc Ngoan từng nhiều lần mượn tiền cô để tiêu xài xa xỉ, tiệc tùng trong khi con trai thiệt thòi, mẹ phải chạy từng hộp sữa. Nữ diễn viên cũng tố chồng sống giả dối, vô trách nhiệm với con, nợ nần. Tuy vậy, theo Lê Phương, lý do thực sự dẫn tới hôn nhân tan vỡ là do Quách Ngọc Ngoan ngoại tình với một nữ đại gia.

Quách Ngọc Ngoan không bình luận về những lời tố của vợ mà chỉ khẳng định, anh luôn cố gắng hoàn thành tốt vai trò một người cha, chăm chỉ làm việc để lo cho con trai có tương lai sáng lạn và không thiếu thốn tình cảm của bố. Quách Ngọc Ngoan cũng giải thích, anh im lặng để bảo vệ Lê Phương nhưng cô không cho anh con đường sống. Nam diễn viên còn công bố những tin nhắn vợ cũ đòi anh phải trả 1 tỷ đồng mới đồng ý ly hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn