Lê Phương sắp kết hôn, Quý Bình thừa nhận sự thật bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Quý Bình chia sẻ "Không dễ quên tình cảm 8 năm với Lê Phương"

Mới đây, nam diễn viên "Bao giờ có yêu nhau" đã tổ chức đêm nhạc "Bolero và những chuyện tình" nhằm gây quỹ từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Trong buổi giao lưu, Quý Bình tuyên bố sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của mọi người về công việc, cuộc sống riêng tư của mình.

Tuy vậy, chàng ca sĩ không khỏi bất ngờ khi nhận được câu hỏi về chuyện tình 8 năm với Lê Phương. Quý Bình trầm ngâm một lúc rồi tâm sự, tình cảm đã qua không dễ quên nhưng hiện anh và Lê Phương đã có cuộc sống riêng nên chỉ còn xem nhau như bạn bè, không thể tái hợp.

quy-binh-7-

 Quý Bình chia sẻ "Không dễ quên tình cảm 8 năm với Lê Phương".

Qúy Bình từng có mối quan hệ tình cảm mặn nồng với Lê Phương. Thời điểm này, khi nữ diễn viên đã tìm được hạnh phúc bên một nửa của mình thì anh vẫn một mình lẻ bóng. Qúy Bình cho biết, anh luôn tôn trọng những quyết định của "người cũ" nên thấy rất vui khi bạn gái cũ đã tìm được cho mình một bờ vai vững chắc có thể bảo vệ được cho cuộc đời của mình. Trải qua những thăng trầm trong tình yêu và hôn nhân, anh tin Lê Phương là người hiểu ý nghĩa của hai từ “hạnh phúc”. Dù thế nào đi nữa, anh vẫn mong bạn gái cũ luôn hạnh phúc.

Trong đêm nhạc, mẹ của nam ca sĩ cũng tới ủng hộ và lên sân khấu tặng hoa cho con trai. Quý Bình thổ lộ, mẹ là động lực để anh lập quỹ từ thiện "Mẹ và quê hương", giúp đỡ những bà con nghèo ở Hóc Môn - nơi anh sinh ra và lớn lên. Đêm nhạc thu được hơn 250 triệu đồng từ tiền bán vé, bán đấu giá bộ trang phục, bức tranh hoa lục bình tím của Quý Bình và bạn bè ủng hộ. Nam diễn viên dùng một phần tiền giúp bà con cùng quê và một phần ủng hộ các bạn trẻ có năng khiếu viết sách nhưng điều kiện hạn hẹp, chưa xuất bản được tác phẩm.

Quý Bình cũng thể hiện nhiều ca khúc như: 'Tình lỡ', 'Mùa thu trong mưa', 'Kiếp nào có yêu nhau', 'Xin thời gian qua mau', 'Đường xưa lối cũ'... trong đêm nhạc.

quy-binh-10-

Quý Bình hạnh phúc ôm mẹ trên sân khấu.

4-bb-pham-8627-1483787105

BB Phạm tới chúc mừng Quý Bình lần đầu xuất hiện với vai trò ca sĩ, làm một minishow, thu hút đông đảo khán giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn