Lê Phương và bạn trai kém 9 tuổi 'cưới chạy' vào tháng 11 năm nay?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn của ca sỹ Phạm Trung Kiên khiến nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ nào anh và Lê Phương sẽ kết hôn vào tháng 11 tới đây.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, ca sỹ Phạm Trung Kiên bất ngờ đăng tải hình ảnh anh diện trang phục tông đen khá bảnh bao, lịch lãm kèm dòng chú thích "Đúng 1 tháng sau sẽ thấy mặt cô dâu" khiến nhiều người không khỏi hào hứng.

le-phuong-phunutoday1

Ca sỹ Phạm Trung Kiên - bạn trai Lê Phương

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của bạn trai Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người dành cho nam ca sỹ lời chúc hạnh phúc "có cánh" dễ thương thì không ít người đồn đoán rằng, nữ diễn viên xinh đẹp sẽ kết hôn vào tháng 11 tới đây. Dù chưa biết thực hư câu chuyện này ra sao nhưng với những người yêu mến Lê Phương thì đây là cái kết đẹp đang được mong chờ dành cho thần tượng của mình sau những trái ngang của cuộc đời.

Trước đó, Lê Phương từng cho biết, cô cảm nhận được tình yêu của bạn trai, sẵn sàng vì cô làm tất cả. Ở chốn đông người, anh không ngại cúi xuống, cột dây giày hoặc mang giày cho người yêu. Nhiều người bảo cô đỗ vỡ 1 lần thì phải chọn người có thể lo cho 2 mẹ con cuộc sống tốt hơn. Thực sự, nếu chọn đại gia thì phải ràng buộc, có thể không được làm nghề.

Đối với người nghệ sĩ, sự tự do quý lắm. Tự do để phiêu với vai diễn. Yêu anh, cô được làm nghề, vẫn kiếm được tiền, những gì cần, phù hợp thì cô chọn chứ không phải chạy theo xu hướng. Sống với một người không có tình thương như địa ngục. Còn chuyện tiền bạc, vật chất thì chỉ cần ở mức độ giới hạn, đủ là được.

le-phuong-phunutoday2

Lê Phương hạnh phúc bên bạn trai kém 9 tuổi

Được biết, bạn trai Lê Phương - ca sỹ Trung Kiên sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên luôn đi đầu trong các phong trào văn thể mỹ. Bất kỳ chương trình văn nghệ cũng như cuộc thi nào của trường, lớp tổ chức, không bao giờ thiếu mặt anh. Năm lớp 11, Kiên đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009.

Ngoài ca hát, Phạm Trung Kiên trước đây còn là một sinh viên xuất sắc bởi nam ca sỹ luôn tâm niệm rằng, nếu hát hay mà học dở và thờ ơ với xã hội thì cũng không có ý nghĩa gì. Do bận học ở Nhạc viện TP.HCM nên nếu có lời mời hát vào dịp cuối tuần thì anh mới tham gia. Thời gian còn lại, anh ưu tiên việc học nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn