Lê Phương xác nhận cưới tình kém 7 tuổi vào tháng tám

( PHUNUTODAY ) - Đôi nghệ sĩ làm lễ cưới tại Trà Vinh, Ninh Thuận và TP HCM sau hơn một năm hẹn hò.

Người hâm mộ vô cùng vui mừng trước thông tin Lê Phương sẽ làm đám cưới với bạn trai kém tuổi vào tháng 8 năm này. Cặp đôi đã có hơn 1 năm tìm hiểu mới đi đến quyết định về chung một nhà.

le-phuong 1

 Lê Phương và bạn trai - Phạm Trung Kiên.

Lê Phương cho hay: "Cám ơn mọi người đã quan tâm đến ngày vui của tôi và Kiên. Tuy nhiên, đây là chuyện riêng tư nên chúng tôi không muốn nó trở thành đề tài bàn tán trên mặt báo. Gia đình của Kiên cũng không quen với ồn ào trong nghề nghiệp của hai đứa. Trước đây, tôi từng kết hôn rồi mọi chuyện trở nên lùm xùm, không có gì tốt đẹp. Do đó lần này, tôi không muốn tạo sự chú ý. Nếu ai biết và gửi lời chúc phúc thì tôi xin cám ơn".

Một người bạn thân thiết của cặp đôi tiết lộ thêm, Lê Phương và Trung Kiên  sẽ tổ chức đám cưới tại 3 địa điểm Trà Vinh (8/8), Ninh Thuận (16/8) và TP HCM (18/8). Cả hai đã đặt may rất nhiều trang phục cho ngày trọng đại, trong đó có 3 bộ áo dài đôi với các tone màu tím, đỏ, trắng. Riêng tiệc cưới ở TP HCM, Lê Phương muốn có một không gian ấm cúng, sang trọng và dự định mời 200 khách là những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

le-phuong 2

 Bé Cà Pháo, con riêng của Lê Phương rất gần gũi với cha dượng tương lai. 

Sau đổ vỡ hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan cũng như cuộc tình với Quý Bình, Lê Phương tìm được bến đỗ bình yên bên tình trẻ Trung Kiên. Trung Kiên là ca sĩ, đang công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7 và từng đoạt giải nhất Tiếng ca học đường. Cặp đôi gặp nhau trong một lần cùng đi biểu diễn phục vụ các chiến sĩ ở đảo Trường Sa. Sự nhiệt tình và quan tâm chu đáo của chàng trai kém tuổi đã làm lay động trái tim Lê Phương.

Mặc dù Trung Kiên kém bạn gái 7 tuổi nhưng anh rất chững chạc, chín chắn, là chỗ dựa tinh thần cho Lê Phương sau những sóng gió. Mối quan hệ của họ được đông đảo khán giả ủng hộ. Bé Cà Pháo - con trai riêng của Lê Phương cũng rất yêu quý Trung Kiên.

Họ thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân. Gần đây, cả hai nhận nhiều ủng hộ của khán giả khi tham gia chương trình "Ngôi sao phương Nam".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link