Lê Quyên lần đầu thừa nhận "tình cảm' với Quang Dũng?

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên mong được làm đám cưới thật với ca sĩ Quang Dũng.

Mới đây, trong liveshow của mình, ca sĩ Lệ Quyên xúc động chia sẻ: "Lệ Quyên rất hạnh phúc trước tình cảm của đông đảo khán giả dành cho mình. Hơn 4.000 khán giả ngồi chật kín, thậm chí phải kê thêm ghế là một món quà rất lớn cho tôi trong thời đại kinh tế khó khăn như hiện nay. Tôi không biết nói gì ngoài lời cảm ơn chân thành nhất đến những người đã yêu thương mình".

quang-dung 1

 Lệ Quyên mong được làm đám cưới thật với ca sĩ Quang Dũng.

Đặc biệt màn song ca "Anh đến thăm em đêm ba mươi" của cặp đôi được khán giả đồng lòng tán thưởng. Theo đó, giọng ca "Nếu như ngày đó" hóa thân thành cô dâu kết hôn với ca sĩ Quang Dũng.

Lệ Quyên hài hước: "Đã hát với Quang Dũng bao nhiêu năm, hát cùng nhau bao nhiêu chương trình nhưng lần đầu tiên mới được làm cô dâu của Quang Dũng. Thực sự cô nào được làm vợ Dũng là tốt số vì Dũng vừa đẹp trai vừa điềm đạm. Quyên ước gì đây không phải là sân khấu mà là đám cưới thật thì vui nhỉ".

quang-dung 3

 Lệ Quyên cùng Quang Lê

Tham gia liveshow của Lệ Quyên, ngoài Quang Dũng còn có danh ca Thái Châu, ca sĩ Quang Lê. Quang Lê dành nhiều lời khen ngợi cho giọng ca sinh năm 1981: "Lệ Quyên luôn là ca sĩ mà Quang Lê cảm thấy rất thích khi được hát cùng bởi lẽ Quyên là người truyền cảm hứng tuyệt vời. Cách hát Bolero của Quyên là sự phối hợp giữa truyền thống và hiện đại tựa như men say, càng nghe càng nghiện".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn