Lên án: Chồng “ngáo đá” nhốt vợ rồi dùng dùi cui điện khống chế

( PHUNUTODAY ) - Sau khi "đập đá", Vũ đã nhốt vợ trong nhà rồi dùng dùi cui điện khống chế.

Ngày 24/9, Công an TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang ngày cho biết, đang lập hồ sơ xử lý đối tượng “ngáo đá” dùng dùi cui điện khống chế vợ, tờ Công Lý thông tin.

Trước đó vào sáng ngày 23/9, Công an xã Tân Mỹ, TP Bắc Giang nhận được tin báo về việc đối tượng Nguyễn Văn Vũ (SN 1989, trú thôn Phố, xã Tân Mỹ) có hành vi khống chế vợ là chị Vũ Thị Ngân (SN 1987), nhốt trong nhà không cho ra ngoài.

20160923102216-ngao-da-1-1703

 Đối tượng Nguyễn Văn Vũ viết tường trình tại cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường xác minh. Lúc này, Vũ đã chốt cửa và dùng dùi cui điện khống chế vợ. Phải mất 20 phút tuyên truyền, vận động, Vũ mới chịu mở cửa, báo Bắc Giang thông tin.

Bước đầu, đối tượng khai nhận đã "đập đá" từ tối 22/9 nên bị ảo giác. Cơ quan chức năng đã lập hồ sơ xử lý đối tượng.

Thời gian gần đây, có quá nhiều đối tượng ngáo đá không kiểm soát được hành động của mình đã gây nên nhiều tai họa cho mọi người, đặc biêt là những người thân thích.

Năm 2013 cũng xảy ra một trường hợp tương tự. Vào khoảng 12h trưa nay 30/5, những người dân sống tại khu vực ngõ 62 đường Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội, hoảng hồn khi thấy người thanh niên la hét om sòm tại quán trà đá của chị Tạ Thị Thu. Trong trạng thái bị kích động mạnh, người thanh niên liên tục la hét, nói năng lảm nhảm.

Hết ngồi ở bàn uống nước anh ta lại vụt chạy ra đường chặn xe của người tham gia giao thông với khuôn mặt hùng hổ. Khi người vợ của nam thanh niên này đi xe máy tới nơi kéo chồng về thì bị chồng giáng một cú đấm thôi sơn vào mặt. Chiếc xe máy bị đạp đổ nằm chỏng chơ giữa đường. Quá hoảng sợ, người vợ vội vàng để xe bỏ chạy.

Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên tiếp tục lao vào trong quán tung chân đá bay nồi bánh bao đang để trên bếp than đỏ rực văng ra đường. Cốc chén, bát đũa trong quán trà đá bao rào rào như mưa, vỡ tan tành trong cơn hoang tưởng của người thanh niên.

Sự việc nhanh chóng được người dân cấp báo cho CS113 CAQ Cầu Giấy.

Nhận được thông tin từ CS113, CAP Dịch Vọng đã cử ngay một tổ công tác gồm CSKV, CSTT và dân phòng khẩn trương đến hiện trường. Thấy lực lượng Công an, người thanh niên vẫn tiếp tục có những hành động đập phá nhưng đã bị tổ công tác khống chế đưa về trụ sở.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn