Lên án gay gắt: Chỉ vì nhắc “đừng hút thuốc gần trẻ con”, người phụ nữ bị gã đàn ông đấm túi bụi

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ đã bị gã đàn ông đấm túi bụi chỉ vì lời nhắc không nên hút thuốc nơi công cộng.

Thời gian gần đây, dư luận vô cùng phẫn nộ khi xem một clip ghi lại cảnh người đàn ông xông vào thang máy, đánh đấm túi bụi vào một người phụ nữ chỉ vì lời nhắc không nên hút thuốc trước mặt trẻ nhỏ.

1477036711_ga-dan-ong-dam-da-tui-bui-phu-nu-vi-loi-nhac-khong-hut-thuoc64

 Phẫn nộ gã đàn ông đánh đấm phụ nữ vì nhắc đừng hút thuốc trước mặt trẻ nhỏ

Được biết, sự việc kinh hoàng trên vừa xảy ra tại Hà Bắc, Trung Quốc. Theo đó, một người phụ nữ dắt con vào thang máy, gặp người đàn ông đang đứng hút thuốc. Chị đã nhẹ nhàng nhắc nhở người đàn ông này không nên hút thuốc ở nơi công cộng.

Thay vì dập tắt điếu thuốc, anh này lại hung hăng, tỏ ra bất cần và hỏi người phụ nữ: “Sao tôi không được hút thuốc ở đây?”.

Người phụ nữ bảo ở đây có trẻ con, hành động hút thuốc lá là điều không thể chấp nhận được.

Chị vừa dứt lời thì bị người đàn ông đạp cửa thang máy, xông vào rồi lao đến đấm túi bụi khiến nạn nhân xây xẩm mặt mày. Với vẻ mặt tức giận, người đàn ông liên tiếp đánh người mẹ, trước mắt trẻ nhỏ mà không chút suy nghĩ.

1477036621_ga-dan-ong-dam-da-tui-bui-phu-nu-vi-loi-nhac-khong-hut-thuoc6

 Cận cảnh gương mặt gã đàn ông hung hăng, tàn nhẫn

Đến tầng 9, vì bị nạn nhân chụp ảnh lại nên anh này ra ngoài đi mất. Hiện nay, danh tính của người đàn ông này đang được cư dân mạng Trung Quốc phẫn nộ và truy lùng ráo riết. Đa phần mọi người đều lên án hành động của người đàn ông, hành vi hút thuốc đã sai nhưng việc ra tay với phụ nữ dã mãn là điều khó có thể chấp nhận.

Một cư dân mạng bình luận: “Anh ta là loài cầm thú, sao có thể ra tay tàn nhẫn với một người phụ nữ như thế. Người này đáng bị trừng trị”. Hay “ Là một người đàn ông, tôi cảm thấy xấu hổ trước hành động của kẻ cầm thú trong clip. Sao anh ta có thể tồn tại, mong cảnh sát sớm bắt giữ gã đàn ông này”, một người khác tức giận nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn